Sôi động cuộc thi dân vũ các Học viện, trường CAND

Thứ Bảy, 22/04/2017, 21:38
Ngày 22-4, Đoàn Thanh niên Tổng cục Chính trị CAND tổ chức Liên hoan dân vũ, nhảy cổ động trong các Học viện, trường CAND khu vực phía Bắc năm 2017 với chủ đề “Sắc màu tuổi trẻ” tại Nhà thi đấu Học viện An ninh nhân dân.

Buổi liên hoan dân vũ với sự góp mặt của gần 1.000 đoàn viên là sinh viên đến từ các đội thi của các Học viện, trường CAND khu vực phía Bắc.

Ban Tổ chức với các đội thi đến từ các Học viện, trường CAND
Năm nay Liên hoan dân vũ đón chào sự xuất hiện của Á hậu Tú Anh.

Thượng úy Nguyễn Quang Mạnh, Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên Tổng cục Chính trị CAND cho biết, đây là dịp để đoàn viên, sinh viên các học viện, trường CAND thử sức, tranh tài với loại hình nghệ thuật mang tính tập thể cao, cộng với khả năng sáng tạo, phát triển từ những nét văn hóa dân tộc sắc sắc với phong cách hiện đại. 

Đồng tời tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần định hướng giáo dục thẩm mỹ, giữ gìn và phát huy nét đẹp văn hóa trong đoàn viên, sinh viên các học viện, trường CAND.

Ban Tổ chức trao giải nội dung nhảy dân vũ.
Ban Tổ chức trao giải nội dung nhảy cổ động.
Và các đội thi đoạt giải khuyến khích.

Trải qua các phần thi bắt buộc như nhảy dân vũ và nhảy cổ động, phần thi tự chọn, trong những tràng pháo tay, động viên không ngớt từ khán giả, các đội thi đều hoàn thành xuất sắc, cống hiến những tiết mục sôi động, vũ đạo đẹp mắt…

Thượng úy Nguyễn Quang Mạnh, Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên Tổng cục Chính trị CAND trao giải nhất Toàn đoàn tặng đội thi xuất sắc Học viện ANND.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, giải Nhất Dân Vũ đã thuộc về đội thi đến từ Trường Đại học Kỹ thuật Hậu cần CAND; giải Nhì thuộc về Học viện ANND; đồng giải Ba là Học viện CSND và Đại học Phòng cháy chữa cháy; ba đội đoạt giải khuyến khích là Học viện Chính trị CAND, Trường Văn hóa I và Trường Cao đẳng CSND I. 

Tại nội dung thi Nhảy cổ động, đội thi Học viện ANND đã xuất sắc giành giải nhất; về nhì thuộc về Học viện CSND; đồng giải ba là hai đội Đại học Phòng cháy chữa cháy và Đại học Kỹ thuật Hậu cần CAND; giải khuyến khích thuộc về Cao đẳng ANND I, Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang và Trường Trung cấp CSND VI.

Một số hình ảnh đẹp tại Liên hoan dân vũ năm nay:

Tiết mục chào hỏi độc đáo đến từ Học viện Chính trị CAND.
Các bạn sinh viên còn sáng tạo khi mang bộ phim đang ăn khách “Sống chung với mẹ chồng”...
…và ca khúc hot “ông bà anh” lên sân khấu trình diễn.
Những sắc màu vùng cao được các bạn Trường Văn hóa I phối khéo léo trên nền nhạc sôi động.
Màn biểu diễn chồng người đòi hỏi kỹ thuật khó của các bạn học viên.
Mỗi tiết mục đều rất đặc sắc và mang đến những thông điệp khác nhau.
Như về tình yêu quê hương đất nước; nâng cao rèn luyện, tu dưỡng đạo đức; bài trừ những thói hư tật xấu…
Đây là dịp để các sinh viên khoe tài năng vũ đạo, tăng cường giao lưu đoàn kết…
Những tràng pháo tay, động viên không ngớt từ khán giả...
Xuân Trường
.
.