Sôi động Ngày hội đọc sách tại Học viện CSND

Thứ Tư, 25/03/2015, 19:29
Ngày 25/3, tại Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND), Nhà xuất bản (NXB) CAND phối hợp với Học viện CSND tổ chức “Ngày hội đọc sách” chào mừng 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; 70 năm truyền thống CAND Việt Nam”.
Đến dự có Trung tướng Bùi Bá Định, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục chính trị CAND; Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm, Giám đốc Học viện CSND; Thiếu tướng, PGS.TS Bùi Minh Giám, Cục trưởng Cục đào tạo; Đại tá, nhà văn Nguyễn Hồng Thái, Giám đốc, Tổng biên tập NXB CAND; đại diện các đơn vị, vụ, cục, nhà trường thuộc Tổng cục Chính trị CAND; đại diện các NXB, các Công ty phát hành sách, các nhà in; các nhà văn, nhà khoa học, các tác giả trong và ngoài lực lượng CAND cùng đông đảo các học viên của Học viện CSND và một số trường CAND.
Trung tướng Bùi Bá Định phát biểu tại Lễ khai mạc Ngày hội đọc sách.
Thay mặt lãnh đạo Tổng cục Chính trị CAND, Trung tướng Bùi Bá Định nhiệt liệt biểu dương Học viện CSND và NXB CAND đã phối hợp tổ chức “Ngày hội đọc sách” một cách thiết thực, hết sức có ý nghĩa, tạo ra môi trường và điều kiện cho Đoàn viên thanh niên trong Học viện tham gia, thể hiện sự đam mê, nhiệt tình với phong trào đọc sách, phong trào tự học.
Trung tướng Nguyễn Xuân Yêm khẳng định, Thư viện của Học viện CSND sẽ phấn đấu đạt 10 vạn đầu sách vào năm 2015.
Phát biểu tại Lễ khai mạc, Trung tướng Nguyễn Xuân Yêm khẳng định, nhận thức được tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc nâng cao tri thức và đặc biệt là nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học của cán bộ, giáo viên, sinh viên, trong những năm qua, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện CSND đã thường xuyên quan tâm, chăm lo đến việc đầu tư, xây dựng, phát triển hệ thống thư viện, phòng đọc của nhà trường.
Đại diện các NXB tặng sách cho Học viện CSND.
Được sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Công an, Học viện đã khởi công xây dựng và đưa vào sử dụng công trình Nhà Thư viện Nghiệp vụ Cảnh sát 12 tầng với hệ thống thư viện, phòng đọc tương đối hiện đại, đang phấn đấu xây dựng Thư viện của nhà trường đạt 10 vạn đầu sách vào năm 2015.
Đại tá, nhà văn Nguyễn Hồng Thái phát biểu khai mạc Ngày hội đọc sách.

Thay mặt cho Ban tổ chức, Đại tá, nhà văn Nguyễn Hồng Thái bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến sự chỉ đạo và hiện diện của Trung tướng Bùi Bá Định; Trung tướng Nguyễn Xuân Yêm; Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện CSND; lãnh đạo, đại diện các cơ quan, đơn vị, vụ cục, nhà trường; các NXB; các công ty phát hành sách; các nhà in và đông đảo các học viên đã ủng hộ, tham gia đông đảo, nhiệt tình, giúp cho Ngày hội đọc sách lần này thực sự sôi động và có ý nghĩa.

Các nhà văn, diễn giả tọa đàm, giao lưu với bạn đọc tại Lễ khai mạc.

Sau Lễ khai mạc, hàng nghìn lượt bạn đọc, sinh viên đã tham quan khu vực trưng bày sách tại Học viện CSND. Tại đây, hàng trăm cuốn sách đã được tiêu thụ chỉ trong thời gian ngắn, chứng tỏ sự hứng thú, nhu cầu thưởng thức của đông đảo những người yêu sách đối với Ngày hội đọc sách được tổ chức lần này.

Một số hình ảnh tại Ngày hội sách:

Sinh viên của Học viện CSND đặt câu hỏi cho các vị khách mời tham gia giao lưu.
Các đại biểu tham gia ngày hội đọc sách chụp ảnh lưu niệm.
Đông đảo các cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Công an đến tham dự ngày hội đọc sách lần này.
Trong đó không thể thiếu các bạn sinh viên.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại gian sách của NXB CAND.
Cảnh Vũ
.
.