Sẵn sàng cho Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật CAND khu vực phía Nam

Thứ Bảy, 17/08/2019, 12:31

Để chuẩn bị cho vòng chung kết Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật CAND lần thứ 5-2019, khu vực phía Nam diễn ra tại tỉnh Đắk Lắk trong 2 ngày 26 và 27-8, đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho hội thi đã được Công an Đắk Lắk hoàn tất, sẵn sàng.



Đại tá Vũ Hồng Văn, giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, là đơn vị đăng cai chung kết Hội thi “Điều lệnh, bắn súng, võ thuật CAND lần thứ 5 năm 2019 - khu vực phía Nam”, để hội thi diễn ra thành công, ngay sau khi có kế hoạch của Bộ Công an, Công an tỉnh Đắk Lắk đã xây dựng kế hoạch triển khai tổ chức. Đồng thời, chỉ đạo các lực lượng chủ động, tích cực vào cuộc, phối hợp chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng nhằm thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phục vụ hội thi, đảm bảo ANTT, an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy.

“Đến thời điểm này, mọi công tác đảm bảo về an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy, công tác tuyên truyền về hội thi, công tác phục vụ đón tiếp… đã được Công an tỉnh Đắk Lắk chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng. Các điều kiện về nơi ăn chốn ở của 10 đoàn về tham gia hội thi đến nay cơ bản hoàn tất, đảm bảo an toàn, thuận lợi nhất cho các đoàn tham gia hội thi”, Đại tá Văn thông tin.

Có mặt tại thao trường, mặc dù thời tiết trong những ngày này khá khắc nghiệt, mưa nắng thất thường, nhưng, các thành viên trong đội tuyển của Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn hăng say tập luyện với tinh thần quyết tâm giành được giải cao trong hội thi. Sự chuẩn bị chu đáo các điều kiện để đăng cai tổ chức cùng với sự nỗ lực tập luyện hết mình của đội tuyển Công an tỉnh Đắk Lắk sẽ mang lại sự thành công tốt đẹp cho hội thi.
Lực lượng Cảnh sát cơ động giả định đánh ập vào mục tiêu khủng bố

Chung kết Hội thi “Điều lệnh, bắn súng, võ thuật CAND lần thứ 5 năm 2019 - khu vực phía Nam” được tổ chức tại tỉnh Đắk Lắk với sự tham gia của 10 đội, nội dung thi sát với nhiệm vụ công tác chiến đấu. Đây cũng là dịp để các đơn vị thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND (19/8/1945- 19/8/2019) và 14 năm Ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” (19/8/2005-19/8/2019).

Mặc dù thời tiết khắc nghiệt, nắng mưa thất thường nhưng đội tuyển vẫn hăng say tập luyện

Qua hội thi, không chỉ đánh giá chất lượng công tác tập huấn điều lệnh, bắn súng và huấn luyện võ thuật; biểu dương lực lượng, đẩy mạnh phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”, góp phần siết chặt kỷ luật, kỷ cương, nâng cao hiệu quả công tác, đảm bảo an ninh trong tình hình mới mà còn là dịp để cán bộ, chiến sỹ Công an các địa phương được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, mang đến khí thế thi đua sôi nổi, tăng cường tình đoàn kết giữa các đơn vị.


Văn Thành
.
.