Ra quân xử lý TTATGT khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh

Thứ Hai, 16/11/2015, 18:18
Lễ ra quân mở đợt cao điểm huy động lực lượng tập trung các giải pháp nhằm làm chuyển biến tình hình trật tự an toàn giao thông (TTATGT) tại khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh được CSGT Công an TP Hồ Chí Minh tổ chức sáng ngày 16/11.

Theo đó, CSGT phối hợp cùng các lực lượng tập trung các quận trung tâm TP như Quận 1, Quận 3 thực hiện xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông gồm các lỗi: Dừng đỗ xe không đúng quy định; Lưu thông đường cấm; Vi phạm quy định về nồng độ cồn và Dừng đỗ xe không đúng quy định.

Lễ ra quân PC67 xử lý TTATGT khu vực trung tâm TPHCM.

Trung tá Huỳnh Trung Phong- Phó phòng PC67 cho biết: Nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông từ nay đến Tết Nguyên đán 2016, lực lượng CSGT phối hợp với Công an quận 1 và quận 3 tăng cường tuần tra xử lý các lỗi chính gây TNGT và tình hình ùn tắc giao thông. Để TP Hồ Chí Minh trở thành một trong những thành phố đáng sống nhất, vì an toàn của bản thân và của xã hội. Chúng tôi kêu gọi người dân hãy tuân thủ quy định của pháp luật khi tham gia giao thông.

Các Tổ công tác chuyên đề sẽ tuần tra kiểm soát công khai kết hợp hóa trang tại một điểm trên đường giao thông khép kín 24/24 giờ và tiến hành ghi hình các phương tiện vi phạm trên các tuyến đã xác định để xử phạt nguội theo quy định. Qua đó, tạo sự răn đe đối với những trường hợp cố tình vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Ngay sau lễ ra quân, Đội CSGT Bến Thành phối hợp cùng Công an Quận 1 đã kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm lỗi lấn chiếm lòng lề đường và dừng đỗ xe không đúng quy định. Sau 15 phút, lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản 8 trường hợp, trong đó 1 trường hợp phương tiện bị kéo về trụ sở Công an.

Thời gian thực hiện cao điểm, xử lý các trường hợp vi phạm trật tự ATGT bắt đầu từ ngày 16/11/2015 đến ngày 15/2/2016.

Hoàng Châu
.
.