Quyên góp ủng hộ đồng đội để ghép thận

Thứ Năm, 24/05/2018, 18:00
Với tinh thần tương thân, tương ái, sẵn sàng sẻ chia và giúp đỡ đồng chí đồng đội lúc khó khăn, hoạn nạn, mới đây CBCS phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức phát động quyên góp ủng hộ đồng chí Trung tá Hà Trọng Tuấn, CBCS trong đơn vị bị suy thận số tiền 83 triệu đồng....

Trung tá  Hà  Trọng  Tuấn là cán bộ phòng Cảnh sát kinh tế bị suy thận nặng và đang điều trị tại Bệnh viện 198 hơn 2 năm qua. Điều kiện kinh tế gia đình gặp nhiều khó khăn, vợ không có công ăn việc làm, 2 con nhỏ.

CBCS phòng Cảnh sát kinh tế thăm và trao số tiền 83 triệu đồng cho đồng chí Tuấn.

Để giúp đỡ, động viên tinh thần đối với đồng chí Tuấn và gia đình lúc khó khăn, CBCS phòng Cảnh sát kinh tế đã chung tay quyên góp, ủng hộ về tinh thần và vật chất để giúp đồng chí trong đợt ghép thận này. Ngay trong đợt phát động, toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị đã quyên góp được 83 triệu  đồng để ủng hộ đồng chí Tuấn.

Số tiền tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa tinh thần to lớn, thể hiện sự đoàn kết, “tương thân tương ái”, từ đó kịp thời cổ vũ tinh thần đồng đội lúc khó khăn của cán bộ, chiến sĩ phòng Cảnh sát kinh tế.

Thái Thanh
.
.