Đảng ủy Tổng cục XDLL - CAND:

Quán triệt Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và Nghị quyết Hội nghị TW 3 - khóa X

Thứ Ba, 26/12/2006, 08:15

Việc nghiên cứu và quán triệt Nghị quyết Hội nghị TW3 - khóa X là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng của cán bộ, đảng viên Tổng cục XDLL - CAND gắn liền với việc đẩy mạnh thực hiện chương trình hành động phòng, chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong lực lượng CAND.

Ngày 25/12, Đảng ủy Tổng cục XDLL - CAND đã tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị "Về tăng cường lãnh đạo công tác đảm bảo an ninh quốc gia trong tình hình mới" và Nghị quyết Hội nghị lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X "Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí" cho cấp ủy, đảng viên các đơn vị: Vụ, Cục, Viện, trường thuộc Tổng cục XDLL - CAND đóng tại TP Hồ Chí Minh.

Nghị quyết Hội nghị TW 3 - khóa X là một nghị quyết rất quan trọng để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 10 của Đảng, đáp ứng yêu cầu và mong muốn của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân và đồng bào đang sinh sống ở nước ngoài.

Việc tổ chức cho cán bộ, đảng viên trong Tổng cục XDLL - CAND nghiên cứu và quán triệt Nghị quyết Hội nghị TW3 - khóa X là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng gắn liền với việc đẩy mạnh thực hiện chương trình hành động của lực lượng CAND thực hiện Luật Phòng, chống tham nhũng; chương trình hành động của Đảng ủy Công an TW và Bộ Công an về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong lực lượng CAND. Qua hội nghị này, cấp ủy các đơn vị vận dụng vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự và xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh, được sự tin yêu của Đảng, chính quyền và nhân dân.

Hội nghị cũng đã được quán triệt Hướng dẫn của Đảng ủy Công an TW nhằm thực hiện tốt Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về tăng cường lãnh đạo công tác bảo đảm an ninh quốc gia trong tình hình mới

C.T.
.
.