Phóng viên Báo CAND được Công an TP.Cần Thơ tặng Giấy khen

Thứ Sáu, 10/07/2015, 14:06
Ngày 10/7, Công an TP.Cần Thơ tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện công tác truy nã tội phạm trên địa bàn TP Cần Thơ (2004 – 2014).

Phát biểu tham luận tại hội nghị, các đại biểu nhấn mạnh, thủ đoạn, phương thức lẩn trốn của các đối tượng truy nã ngày càng tinh vi, xảo quyệt. Tuy nhiên, sự phối hợp giữa trinh sát của các đơn vị bạn, sự tận tình cung cấp thông tin của nhân dân, giúp lực lượng làm công tác truy nã Công an Cần Thơ nắm được những thông tin quý báu phục vụ cho việc xác minh làm rõ đối tượng.

Lãnh đạo Công an thành phố tặng Giấy khen của Giám đốc Công an TP.Cần Thơ cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu. 

Ngoài ra, có sự hỗ trợ của đơn vị nghiệp vụ thuộc Bộ Công an giúp dựng lại nhân thân của đối tượng qua những lần phạm tội bị bắt, giúp cho việc định hướng nơi lẩn trốn của đối tượng.

Đồng thời có sự tập trung chỉ đạo của Giám đốc Công an thành phố, Cục C52, đơn vị làm công tác truy nã phối hợp tốt với Công an các đơn vị, địa phương trong và ngoài thành phố trong công tác xác minh, truy bắt đối tượng truy nã…

Lãnh đạo Công an thành phố tặng Bằng khen của UBND TP.Cần Thơ cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu.

Dịp này, có 5 tập thể và cá nhân được UBND TP.Cần Thơ tặng Bằng khen; 41 tập thể, cá nhân được Giám đốc Công an TP.Cần Thơ tặng Giấy khen, trong đó có Trung úy Nguyễn Văn Đức, PV Báo CAND, Văn phòng thường trú tại ĐBSCL.

Đức Văn
.
.