Phòng Quản lý đào tạo của Học viện CSND đón Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng nhì

Thứ Năm, 19/04/2018, 15:03
Ngày 19-4, Học viện CSND đã tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống Phòng Quản lý đào tạo (15-5-1968 – 15-5-2018) và đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng nhì.

Dự buổi lễ có đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; các đồng chí cán bộ lão thành, lãnh đạo Phòng Quản lý đào tạo các thế hệ. Về phía Học viện CSND có Trung tướng Nguyễn Xuân Yêm, Giám đốc Học viện CSND cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc và lãnh đạo các Phòng, Khoa chức năng của Học viện…

Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng nhì cho Phòng Quản lý đào tạo.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện CSND, Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm, Giám đốc Học viện đã chúc mừng Phòng Quản lý đào tạo đã tiên phong, đi đầu, góp phần thay đổi đáng kể diện mạo và chất lượng giáo dục đào tạo của nhà trường.

Trung tướng Nguyễn Xuân Yêm trao Bằng khen của Bộ GD & ĐT cho Thượng tá, PGS.TS Trần Hồng Quang – Trưởng phòng Phòng Quản lý đào tạo.
Phòng Quản lý đào tạo tặng hoa tri ân các thế hệ lãnh đạo, cán bộ lão thành từng công tác tại Phòng Quản lý đào tạo.

Tại buổi lễ, Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND đã gắn Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng nhì lên lá cờ truyền thống của Phòng Quản lý đào tạo. 

Nhân dịp này, Thượng tá Trần Hồng Quang – Trưởng phòng Phòng Quản lý đào tạo đã được tặng Bằng khen của Bộ GD & ĐT. Nhiều tập thể và cá nhân đã và đang công tác tại Phòng Quản lý đào tạo đã được nhận Giấy khen của Giám đốc Học viện CSND vì những đóng góp xuất sắc trong phát triển giáo dục và đào tạo của Học viện…

Thu Phương
.
.