Phối hợp đảm bảo ANTT và PCCC tại Vinhomes Royal City

Thứ Sáu, 22/01/2016, 19:12
Ngày 22- 1, Công an quận Thanh Xuân đã chủ trì hội nghị “Đánh giá công tác phối hợp đảm bảo ANTT và triển khai quy chế phố hợp công tác đảm bảo ANTT và PCCC, cứu nạn, cứu hộ tại KĐT Royal City”.

Tại hội nghị, ba bên bao gồm: Công an quận Thanh Xuân, Phòng Cảnh sát PCCC số 8 và Công ty Bảo vệ Vincom đã ký Quy chế phối hợp nhằm nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn và phòng cháy chữa cháy tại khu đô thị Vinhomes Royal City, một trong những khu đô thị trọng điểm trên địa bàn quận và thành phố Hà Nội.

Công an quận Thanh Xuân, Phòng Cảnh sát PCCC số 8 và Công ty Bảo vệ Vincom ký kết Quy chế phối hợp.
Đại diện lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân đã trao bằng khen cho các cá nhân của Công ty Bảo vệ Vincom.

Theo đó, Công ty Dịch vụ Bảo vệ Vincom và BQL khu đô thị sẽ có trách nhiệm quản lý, báo cáo số lượng cư dân, khách thuê, số lượng người nước ngoài tạm trú… cũng như như thường xuyên phối hợp với các đơn vị chức năng thuộc Công an Quận và Phòng Cảnh sát PCCC số 8 trong công tác phòng ngừa, kiểm tra, phát hiện các hành vi vi phạm pháp luật trên địa bàn nếu có.

Về phía phòng Cảnh sát PCCC số 8 sẽ có trách nhiệm phối hợp kiểm tra định kỳ để phát hiện các nguy cơ, phòng ngừa cháy nổ, tổ chức diễn tập định kỳ, tổ chức đào tạo tại chỗ… cho các lực lượng PCCC cơ sở. Trong khi đó, Công an quận và phường sẽ có trách nhiệm phối hợp chặt chẽ với lực lượng bảo vệ Royal City để triển khai công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, an ninh xã hội, giải quyết nhanh chóng, hiệu quả các vụ việc xảy ra trên địa bàn.

Cũng trong lễ ký kết, đại diện phía Công an quận Thanh Xuân đã đánh giá cao về công tác an ninh trật tự và PCCC tại khu đô thị Vinhomes Royal City. Đây là một trong số ít khu đô thị được trang bị hạ tầng đầy đủ theo đúng tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế với các thiết bị báo cháy tự động, chữa cháy hiện đại nhất cùng lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp. Đại diện lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân đã trao bằng khen cho các cá nhân của Công ty Bảo vệ Vincom đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo an ninh trật tự.

Tân Lương
.
.