Nữ CSGT giúp em nhỏ lạc đường tìm mẹ

Thứ Ba, 14/08/2018, 09:16
Ngày 14 - 8, chỉ huy Đội CSGT số 7 cho biết, trong quá trình điều tiết giao thông một nữ chiến sĩ của đơn vị đã giúp 1 bé gái bị lạc đoàn tụ với gia đình.

Cụ thể, khoảng 17h20 chiều 13 - 8, Đại úy Tạ Thị Nga đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Khuất Duy Tiến - Lê Văn Lương phát hiện cháu bé mặc đồng phục đeo cặp sách loay hoay giữa ngã tư. Đoán việc bất thường, Đại úy Tạ Thị Nga rẽ đám đông tiếp cận đưa cháu về khu vực an toàn.

Sau khi được ăn nhẹ, uống nước để trấn tĩnh, cháu bé cho biết tên là Ngô Kim Ngân (6 tuổi) học ở ngôi trường cách đó 2km. Khi tan học về, không thấy mẹ đến đón, cháu Ngân đã tự ý đi bộ về. Do không biết đường nên cháu bị lạc.

Căn cứ vào logo trường Tiểu học Thanh Xuân Nam trên đồng phục cháu, Đại úy Nga đã liên hệ được cô giáo chủ nhiệm lớp 1G lúc này cũng đang phối hợp cùng gia đình tìm cháu Ngân.

Tại chốt giao thông, chị Nguyễn Thị Thu Hương (40 tuổi, ở P201 H3 KTT Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân), mẹ đẻ cháu Ngân cho biết, không tìm thấy con đâu chị đang trình báo tại Công an phường Thanh Xuân Nam thì nhận được điện thoại của Đại úy Nga và cô giáo chủ nhiệm. 

Hiệp Bình
.
.