Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm:

Nhiều việc làm nghĩa tình với vùng căn cứ cách mạng

Thứ Tư, 24/02/2010, 09:48
Trong dịp Tết Nguyên đán Canh Dần, Đoàn công tác do Thiếu tướng Vũ Hùng Vương, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm - Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã phối hợp với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Công ty cổ phần Bảo vệ thực vật An Giang, Doanh nghiệp tư nhân TM-DV-SX Hồng Mộc… đã tiến hành nhiều chương trình tình nghĩa tại vùng căn cứ cách mạng thuộc hai huyện Vĩnh Thuận và U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang.

Tại xã Vĩnh Bình Bắc, huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang, Đoàn công tác đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 1.600 lượt người và trao tặng 1.100 phần quà cho những hộ dân nghèo trong xã.

Đoàn công tác đã cùng chính quyền địa phương cắt băng khánh thành và đưa vào sử dụng 2 cây cầu mới tại xã Vĩnh Bình Bắc và nâng cấp 1 cây cầu cũ, hoàn thành việc sửa chữa mới 1 trường tiểu học và trao tặng 3 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách. Đoàn công tác cũng đã trao tặng 500 phần quà cho học sinh nghèo hiếu học; trao tặng 7 bộ máy tính và máy in, máy ảnh kỹ thuật số cho UBND xã Vĩnh Bình Bắc, huyện Vĩnh Thuận. Tổng giá trị đợt trao quà lần này là hơn 1,17 tỷ đồng

P.N.
.
.