Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế bế mạc Đại hội khỏe Vì ANTQ

Thứ Sáu, 30/03/2018, 14:09
Sáng 30-3, Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế tổ chức lễ bế mạc Đại hội khỏe Vì An ninh Tổ quốc (ANTQ) lần VII năm 2018; đồng thời biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao tại Đại hội lần này.

Tại lễ khen thưởng, Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế, Trưởng ban Chỉ đạo Đại hội khỏe vì ANTQ đã biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của các CBCS Công an thuộc các đơn vị địa phương về tham dự Đại hội. 

Lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao tại Đại hội khỏe Vì ANTQ.

Theo Đại tá Vũ, năm nay là lần đầu tiên Công an tỉnh tổ chức Đại hội khỏe với quy mô lớn khi có sự tham dự của gần 1.000VĐV và 600 CBCS tham gia duyệt đội ngũ, diễu hành các khối nghi thức. Trong đó, nhiều môn thi có đông đảo CBCS tham gia như bắn súng, bóng bàn, chạy vũ trang - việt dã, điền kinh…

Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế trao cờ cho các tập thể, cá nhân đạt giải môn thi cầu lông.

“Đại hội khỏe Vì ANTQ lần VII là dịp để Công an các đơn vị, địa phương học hỏi, trao đổi kinh nghiệm. Đồng thời đây là dịp để kiểm tra, tăng cường việc rèn luyện sức khỏe của mỗi CBCS Công an, qua đó nhằm hoàn thành tốt các nhiệm vụ đảm bảo ANTT địa bàn, đặc biệt là dịp lễ hội Festival Huế 2018, góp phần chuẩn bị tốt cho Đại hội TDTT tỉnh Thừa Thiên- Huế lần thứ 8-2018 và Hội thao do Bộ Công an tổ chức trong thời gian đến”, Đại tá Vũ nhận định.

Đại hội khỏe Vì ANTQ lần VII năm 2018 Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế thu hút gần 1000 VĐV tham gia.
Đại tá Nguyễn Văn Thanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế trao cờ cho các tập thể, cá nhân đạt giải môn thi bóng bàn.

Sau 5 ngày thi đấu (từ 26 đến 30-3) với 45 nội dung thuộc 10 môn thi, Ban tổ chức Đại hội khỏe Vì ANTQ lần VII năm 2018 Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã trao giải nhất toàn đoàn cho Công an TP Huế, giải nhì cho Phòng Cảnh sát Cơ động, giải 3 cho Công an huyện Phú Vang và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong dịp Đại hội này.


Anh Khoa
.
.