Nhiều hoạt động sôi nổi nhân kỷ niệm Ngày Thành lập Đoàn

Thứ Hai, 27/03/2017, 09:26
Trong ba ngày từ 24 đến 26-3, Đoàn Thanh niên trường Cao đẳng ANND I đã tổ chức Hội trại truyền thống mừng sinh nhật Đoàn với chủ đề “Tự hào truyền thống – Viết tiếp bản hùng ca”.

Hội trại được tổ chức với nhiều hoạt động cuốn hút như thi dựng trại đẹp; các trò chơi vận động (Chuyển bóng bằng thìa; Đua xe đạp chậm; Kéo co; Ghế nóng; Đua kiệu mù…); Tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc thầy trò – Khoảnh khắc thanh niên T33” và cuộc thi báo tường “Tuổi trẻ sẵn sàng”…
Nhân dịp Hội trại truyền thống mừng sinh nhật Đoàn, nhà trường đã động viên, khen thưởng các cá nhân hoạt động tích cực công tác Đoàn.

Cùng với đó là các hoạt động như xác lập kỷ lục học viên; hội chợ ẩm thực; trưng bày sản phẩm handmade, đấu giá từ thiện cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo đoàn viên, tạo không khí sôi động trong suốt thời gian tổ chức Hội trại.

Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc thầy trò – Khoảnh khắc thanh niên T33” trưng bày các bức ảnh phản ánh sự nhiệt huyết, sôi nổi trong công tác học tập, công tác Đoàn.

Ban tổ chức đã tiến hành công bố quyết định khen thưởng của Hiệu trưởng dành tặng các cán bộ Đoàn và đoàn viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2016.

Bên cạnh đó là các trò chơi, trưng bày sản phẩm handmade, đấu giá từ thiện... thu hút sự quan tâm của đông đảo đoàn viên, tạo không khí sôi động trong suốt thời gian tổ chức Hội trại
Cuối ngày, những chương trình giao lưu văn nghệ “Hành khúc tuổi trẻ”  và “Sinh hoạt lửa trại” diễn ra sôi nổi với sự thể hiện của các CLB dân vũ và các ca sĩ khách mời...

Sau phần trao thưởng là chương trình giao lưu văn nghệ “Hành khúc tuổi trẻ”  và “Sinh hoạt lửa trại” với sự thể hiện của đội văn nghệ xung kích, CLB âm nhạc, CLB dân vũ, CLB vũ điệu đam mê và ca sỹ khách mời Minh Chuyên.

Hội trại đã kết thúc để lại những kỷ niệm đẹp không thể quên trong tâm thức của mỗi đoàn viên thanh niên Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I. Là hành trang nhiệt huyết, kết nối yêu thương giữa đồng chí đồng đội mừng sinh nhật Đoàn tròn 86 tuổi.

An Quỳnh - Thảo Vy
.
.