Công an TP Quy Nhơn, Bình Định:

Nhận nhiều thư cảm ơn của nhân dân

Thứ Ba, 17/05/2011, 11:11
Những ngày đầu tháng 5/2011, lãnh đạo Công an TP Quy Nhơn liên tiếp nhận được thư cảm ơn của nhân dân. Những lá thư lời lẽ mộc mạc, chân thành đã góp phần động viên cán bộ, chiến sĩ Công an TP Quy Nhơn tiếp tục phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, phục vụ nhân dân tốt hơn nữa.

Một trong những công dân đó là ông Trương Ngọc Hòa (41 tuổi, ở KV7, phường Nhơn Phú) bị mất xe môtô biển số 77Y4- 3822 vào trưa 20/4.

Sau khoảng 30 phút báo cáo, ông Hòa được mời đến trụ sở Công an phường và vô cùng mừng rỡ khi nhìn thấy chiếc xe vừa bị mất đã được thu lại.

Trong thư cảm ơn gửi Công an TP Quy Nhơn, ông Hòa xúc động ghi: "Tôi không thể ngờ rằng, chỉ trong vòng 30 phút, các anh Công an phường Nhơn Phú đã làm rõ vụ trộm thu lại chiếc xe cho tôi. Công an phường đã bám sát cơ sở nắm chắc tình hình, nhờ đó khi vụ việc xảy ra đã nhanh chóng điều tra có kết quả. Gia đình tôi vô cùng cảm phục, biết ơn và xin chúc Công an phường Nhơn Phú luôn xứng đáng với sự tin yêu của nhân dân chúng tôi…".

Một công dân khác là anh Vũ Nông Bách (25 triệu, ở 165 đường Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn) cũng vừa gửi thư cảm ơn Công an phường Trần Phú. Trong thư, anh Vũ Nông Bách kể lại: Khoảng 19h ngày 4/5, tôi dựng môtô biển số 77X7-5953 trước nhà người quen ở số 51 đường Hoàng Diệu, TP Quy Nhơn và bị mất cắp lúc nào không hay.

Những lá thư tiếp thêm sức mạnh.

Khi tôi đang cùng chủ nhà trò chuyện trong phòng khách thì có hai anh Công an đến hỏi, ở đây có ai vừa bị mất xe môtô không. Nghe vậy tôi bước ra vỉa hè thì không thấy chiếc xe của mình nữa. Tôi được mời về Công an phường Trần Phú và vui mừng khi nhìn thấy chiếc xe của mình đang dựng tại đây.

Được biết, trên đường tuần tra, các anh Công an phường thấy một thanh niên dắt chiếc xe môtô (vừa trộm của tôi) đi trên đường Phạm Ngọc Thạch và sau đó dừng lại rút dây bình để nổ máy phóng đi nên nghi ngờ chặn lại kiểm tra và đưa về Công an phường.

Tại đây đối tượng khai là Lê Văn Trung (18 tuổi, ở KV9, phường Đống Đa, Quy Nhơn) khai nhận việc trộm cắp chiếc xe của tôi. Tôi vô cùng cảm ơn các anh Công an phường Trần Phú và xin chúc các anh luôn hoàn thành tốt công tác và mãi mãi xứng đáng là Công an của dân, vì dân…

Xuân Linh
.
.