Người phát ngôn của Bộ Công an được Chủ tịch nước thăng cấp bậc hàm Trung tướng

Thứ Sáu, 16/04/2021, 14:55
Chiều 16/4, tại Hà Nội, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an đã chủ trì Lễ công bố Quyết định của Chủ tịch nước về việc thăng cấp bậc hàm Trung tướng đối với đồng chí Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng Bộ Công an, Người phát ngôn của Bộ Công an.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ...

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Tô Lâm đã trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng Trung tướng Tô Ân Xô. Bộ trưởng khẳng định, Quyết định thăng cấp bậc hàm từ Thiếu tướng lên Trung tướng đối với đồng chí Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng Bộ Công an là sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với cá nhân đồng chí; là niềm tin dự, tự hào của đồng chí và gia đình, đồng thời là niềm vinh dự, tự hào chung của toàn lực lượng CAND.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Tô Lâm trao Quyết định cho Trung tướng Tô Ân Xô.

Bộ trưởng Tô Lâm mong muốn và tin tưởng rằng, với trọng trách của mình, đồng chí luôn giữ vững phẩm chất cách mạng, không ngừng học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt, thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện, giữ gìn “đạo” của người làm Tướng như Bác Hồ kính yêu đã dạy: “Trí - Dũng - Nhân - Tín - Liêm - Trung”, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thật sự là người lãnh đạo, chỉ huy xuất sắc, là tấm gương và chỗ dựa tin cậy cho CBCS học tập và noi theo...

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Tô Lâm trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng Trung tướng Tô Ân Xô và Trung tướng Nguyễn Ngọc Toàn.

Cũng tại buổi lễ trang trọng này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Tô Lâm đã trao Quyết định thăng cấp bậc hàm Trung tướng đối với đồng chí Nguyễn Ngọc Toàn, Cục trưởng Cục công tác đảng và công tác chính trị.

Quỳnh Vinh - Xuân Trường - Phùng Nguyễn
.
.