Mãn nhãn đêm chung kết sinh viên thanh lịch, tài năng Đại học PCCC

Thứ Bảy, 25/05/2019, 11:00
10 cặp trai tài, gái sắc của trường Đại học Phòng cháy chữa cháy (PCCC) đã tỏa sáng rực rỡ trong đêm chung kết Hội thi sinh viên thanh lịch, tài năng vào tối 24-5 vừa qua. Ngôi vị cao nhất của cuộc thi gọi tên cặp thí sinh Trần Thị Trang và Trần Văn Bách.
Tối 24-5, tại trường Đại học PCCC đã diễn ra hội thi “Sinh viên trường Đại học PCCC thanh lịch, tài năng lần thứ 4 năm 2019”. Đêm chung kết đã thu hút sự chú ý của hàng trăm sinh viên trong và ngoài trường.
Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Xã Hội – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng Ban tổ chức nhấn mạnh, hội thi lần này nhằm tạo sân chơi bổ ích, giúp cho đoàn viên, thanh niên thể hiện tài năng, bản lĩnh cũng như sự hiểu biết về kiến thức xã hội.  
Trình diễn trang phục cảnh sát PCCC & CNCH là một “đặc sản” không thể thiếu trong các hội thi sinh viên thanh lịch của trường Đại học PCCC những năm vừa qua. Ngoài việc thể hiện nét khỏe khoắn và sự tự tin, các thí sinh còn đem lên sân khấu các vật dụng chuyên dùng cho công tác PCCC và CNCH như bình cứu hỏa, bình oxy, rìu cứu hộ… Trong ảnh là cặp thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Trang và Hồ Khánh Thịnh.
Những bước đi tự tin, khỏe khoắn của các thí sinh trong phần thi trang phục cảnh sát PCCC & CNCH.
Các thí sinh tỏ ra vô cùng tự tin khi tạo dáng cùng trang phục và các vật dụng chuyên dung của lực lượng PCCC & CNCH, thứ sẽ đồng hành với các chiến sĩ chiến đấu với giặc lửa trong tương lai.
Tới phần thi năng khiếu, từng cặp thí sinh đã thể hiện được tài năng của mình thông qua các tiết mục hát, múa, đóng kịch, nhảy hiện đại vô cùng độc đáo, truyền tải được các nội dung liên quan đến tính chất công việc, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, qua đó nhận được sự đánh giá cao từ phía ban giám khảo và sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.
Phần hát múa “Biết ơn chị Võ Thị Sáu” của cặp thí sinh Trần Thị Trang - Trần Văn Bách gây ấn tượng mạnh cho ban giám khảo, trong đó có NSƯT Xuân Bắc.
Các tiết mục với nội dung mô tả tính chất công việc hiểm nguy, gian khổ của lực lượng PCCC & CNCH cũng được các bạn thí sinh tái hiện lại một cách đầy cảm xúc.
Tiết mục kịch kết hợp nhảy hiện đại của cặp đôi Trần Vũ Nam Dương và Trần Thị Linh.
Tạm rời xa màu áo xanh truyền thống của người chiến sĩ cảnh sát, những nữ học viên xuất hiện trên sân khấu với những bộ trang phục biểu diễn thể hiện được nét dịu dàng, thanh lịch và đầy duyên dáng của riêng mình.
Bên cạnh đó, 10 cặp thí sinh còn thể hiện nét lịch lãm, sang trọng trong trang phục dạ hội.
Bên cạnh đó, 10 cặp thí sinh còn thể hiện nét lịch lãm, sang trọng trong trang phục dạ hội.
Cặp đôi Nguyễn Trần Thiên Phương và Trần Sách Trung Kiên trong trang phục dạ hội.
Vượt qua 9 cặp đôi đối thủ, Trần Thị Trang (22 tuổi, Chi đoàn D32D) và Trần Văn Bách (21 tuổi, Chi đoàn D32D) đã xuất sắc đoạt ngôi vị quán quân “Hội thi Sinh viên trường Đại học PCCC thanh lịch, tài năng” năm 2019.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.
Cao Trung
.
.