Đảm bảo ANTT cho cả ngàn người cúng sao giải hạn ở chùa Phúc Khánh

Thứ Sáu, 23/02/2018, 22:00
Để bảo vệ an toàn cho lễ cúng giải hạn tại chùa Phúc Khánh, Công an quận Đống Đa Hà Nội đã triển khai lực lượng từ rất sớm thực hiện một loạt các biện pháp như chốt chặt suốt dọc một dải đường Tây Sơn, dựng hàng rào chắn, phát ghế miễn phí cho người dân đến tham gia lễ cúng...
Lực lượng Công an Quận Đống Đa triển khai lực lượng điều tiết giao thông đồng thời chỉ dẫn cho người tham gia đi lễ tại chùa Phúc Khánh
Ngoài ra chính quyền sở tại cũng điều động các lực lượng như bảo vệ dân phố, thanh tra giao thông tham gia bảo vệ an ninh cho lễ cúng giải hạn đầu năm tại chùa Phúc Khánh. 
.
Năm nay UBND phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa thiết lập sẵn một bãi giữ xe cho người dân tới chùa, các chiến sĩ Công an liên tục chỉ dẫn cho người dẫn tới nơi gửi xe tránh xảy ra ách tắc giao thông.
Kết hợp với các lực lượng khác, những chiến sĩ Công an thiết lập một vành đai an toàn cho người tham gia đi lễ.
Để phục vụ người dân đi lễ được an toàn và giữ trật tự công cộng, công an phường Ngã Tư Sở còn tiến hành phát ghế miễn phí.
Khi lượng người đi lễ quá đông, một số tràn lên thành cầu vượt, những chiến sĩ buộc phải lên nhắc nhở để đảm bảo an toàn giao thông.
Một chiến sĩ công an chốt chặn trên cầu vượt giữ trật tự cho người dân tham gia lễ cúng.
Mềm mỏng nhưng kiên quyết, những chiến sĩ công an đã giữ cho giao thông thông suốt cũng như an toàn của người đi lễ.
Công tác giữ an ninh trật tự được hoàn thành sau khi lễ cúng kết thúc. Trong ảnh lực lượng công an gỡ bỏ hàng rào trên giải phân cách tai đường Tây Sơn trước cửa chùa Phúc Khánh. 
Ngọc-Bình
.
.