Lực lượng Công an chủ động ứng phó với bão Tembin

Thứ Sáu, 22/12/2017, 17:18
Chỉ đạo của Bộ Công an về biện pháp ứng phó với bão Tembin với lực lượng CAND các tỉnh, thành phố ven biển từ Đà Nẵng đến Cà Mau và Kiên Giang; các tỉnh Nam Bộ.


Chiều 22-12, Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (ƯPVBĐKH, PCTT & TKCN) Bộ Công an đã ký Công điện số 22, gửi Ban Chỉ huy ƯPVBĐKH, PCTT & TKCN các Tổng cục, Bộ Tư lệnh, đơn vị trực thuộc Bộ; Công an, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy các tỉnh, thành phố ven biển từ Đà Nẵng đến Cà Mau và Kiên Giang; các tỉnh Nam Bộ, yêu cầu chủ động ứng phó với bão Tembin.

Theo đó, Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo ƯPVBĐKH, PCTT & TKCN Bộ Công an đề nghị Ban Chỉ huy ƯPVBĐKH, PCTT & TKCN Công an các đơn vị, địa phương chỉ đạo triển khai thực hiện một số nội dung sau: Theo dõi chặt diễn biến của bão Tembin trên các phương tiện thông tin đại chúng; thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của chính quyền địa phương trong công tác ứng phó với bão.

Chuẩn bị các phương án ứng phó với bão; sẵn sàng lực lượng, phương tiện theo phương châm “4 tại chỗ”. Tổ chức trực ban nghiêm túc 24/24h, thực hiện chế độ thông tin báo cáo về Văn phòng...

Anh Hiếu
.
.