Lời cảm ơn của CATP Hải Phòng và gia đình đồng chí Bùi Tiến Tường

Thứ Tư, 09/11/2005, 06:30
Ngày 2/8, đồng chí Bùi Tiến Tường, Phó Trưởng Công an phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng, Tp. Hải Phòng đã dũng cảm chiến đấu chống tội phạm và anh dũng hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ. Đồng chí Bùi Tiến Tường hy sinh để lại bố mẹ già và 2 con thơ dại, hoàn cảnh gia đình lại rất khó khăn.

Cùng với sự thăm viếng, chia sẻ nỗi đau thương mất mát với gia đình đồng chí Bùi Tiến Tường, lãnh đạo Bộ Công an đã phát động phong trào học tập noi gương chiến đấu dũng cảm của đồng chí Bùi Tiến Tường trong toàn lực lượng CAND, đồng thời vận động cán bộ, chiến sỹ trích một phần thu nhập ủng hộ gia đình đồng chí vượt qua khó khăn, hoạn nạn.

Lãnh đạo CATP Hải Phòng và gia đình đồng chí Bùi Tiến Tường bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến lãnh đạo Bộ Công an và các đơn vị địa phương đã sẻ chia, động viên chúng tôi trong lúc hoạn nạn, khó khăn. Chúng tôi quyết tâm vượt qua mất mát này để tiếp bước truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, lực lượng Công an và nhân dân giao phó.

                                                                                              Đại tá Trần Bá Thiều
                                                                                   Giám đốc CATP Hải Phòng

.
.