Liên hoan dân vũ các trường CAND khu vực phía Nam năm 2016

Thứ Bảy, 26/03/2016, 21:37
Chiều 26-3, tại Nhà thi đấu ĐH An ninh nhân dân (ANND) đã tổ chức chương trình liên hoan dân vũ, nhẩy cổ động các trường CAND phía Nam. Thiếu tướng, GS.TS Trương Giang Long, Phó Tổng Cục trưởng- Tổng Cục Chính trị CAND đã tới tham dự.


Năm nay, BCH Đoàn trường ĐH ANND vinh dự được chọn là đơn vị đăng cai do BCH Đoàn thanh niên Tổng cục Chính trị CAND tổ chức trong một chuỗi nhiều hoạt động xuyên suốt mang chủ đề: Ngày hội thanh niên 2016 - “viết tiếp bản hùng ca”.

Cổ động viên ủng hộ nhiệt liệt cho cả đội nhà và cả đội bạn.

Phát biểu khai mạc, Đại tá.TS Trần Xuân Thanh, Phó Hiệu trưởng trường ĐH ANND cho biết, chương trình nhằm tạo một không khí thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 60 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Bộ công an; đồng thời tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho Đoàn viên thanh niên các trường CAND phía Nam, góp phần trong công tác giáo dục, rèn luyện Đoàn viên thanh niên theo hướng toàn diện “trí-thể-mỹ”.

Bí thư Đoàn Tổng Cục Chính trị CAND tặng hoa cảm ơn Đảng uỷ Ban Giám hiệu nhà trường ĐH ANND.
Ban tổ chức tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia liên hoan dân vũ.

Đặc biệt, đây là một đợt sinh hoạt chính trị lớn, nằm trong nội dung giáo dục, giảng dạy, học tập và rèn luyện của các học viên trường CAND cũng như làm nhịp cầu nối để đoàn viên thanh niên các đơn vị được gặp gỡ, giao lưu.

Trong hơn 4 giờ tranh tài sôi nổi với nhiều chương trình được dàn dựng công phu, và mang tính khá chuyên nghiệp của hơn 10 đội tuyển tới từ các trường CAND khu vực phía Nam, với 20 tiết mục so tài trong 2 phần: Dân vũ và nhảy cổ động.

Những tiết mục đẹp mắt của các đơn vị tham gia.

Các mục cho thấy đã được các trường dàn dựng công phu. Qua đó tôn vinh truyền thống giá trị lịch sử thông qua việc tái hiện lại hình ảnh những Danh nhân văn hoá, anh hùng dân tộc, những năm tháng không thể nào quên trong cuộc đấu tranh hào hùng của dân tộc gìn giữ đất nước.

Trong buổi tối cùng ngày, tại khu vực Sân chào cờ của trường ĐH ANND diễn ra nhiều hoạt động truyền thống chào mừng ngày thành lập Đoàn hàng năm, gồm: Lễ Mít tinh chào mừng kỉ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, lễ trao giải thưởng Công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2014-2015; thi Sân khấu hoá tái hiện hình tượng các Danh nhân, anh hùng lịch sử với chủ đề “tiếp bước hào hùng”; phần thi “Hành trình văn hoá” với chủ đề “Nét đẹp sinh viên An ninh” và thi nghi thức lửa trại truyền thống.

Huyền Nga
.
.