Ký quy chế phối hợp giữa Trung đoàn 600 - Bộ Tư lệnh Cảnh vệ và Học viện Biên phòng

Thứ Tư, 30/11/2016, 09:52
Chiều 29-11, tại Trung đoàn 600 - Bộ Tư lệnh Cảnh vệ diễn ra Lễ ký Quy chế phối hợp giữa Học viện Biên phòng - Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng và Trung đoàn 600 trong công tác trao đổi thông tin, giáo dục đào tạo, xây dựng đơn vị chính quy, tinh nhuệ.


Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Hữu Quang, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, đại diện Ban Giám đốc Học viện Biên phòng, các đồng chí chỉ huy Trung đoàn 600 và đại diện chỉ huy các phòng, ban liên quan.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Đậu Văn Diễn, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 600 nhấn mạnh, Học viện Biên phòng có nhiều mặt phù hợp tính chất, đặc điểm và nhiệm vụ của Trung đoàn 600, các cán bộ chiến sĩ được cử đi đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn, khi trở về đơn vị đều phát huy tốt trình độ, năng lực trong công tác. 

Ngược lại, Trung đoàn 600 là một môi trường lý tưởng để học viên của Học viện Biên phòng kiểm nghiệm những lý luận học được trong nhà trường vào thực tiễn công tác bảo vệ, chiến đấu.

Kết thúc Lễ ký quy chế phối hợp, đoàn đại biểu đã đến tham quan Nhà truyền thống Trung đoàn 600 và có buổi giao lưu thể thao trong không khí vui vẻ, ấm cúng.

Hương Quỳnh
.
.