Lãnh đạo Công an tỉnh thăm hỏi cán bộ, chiến sỹ bị thương

Thứ Năm, 10/11/2016, 10:16
Ngày 9-11-2016, Đại tá Nguyễn Bá Dũng – Phó Giám đốc Công an tỉnh Kon Tum cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện các phòng trực thuộc Công an tỉnh đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh thăm hỏi, động viên Trung úy Trần Mạnh Cường (cán bộ Công an huyện Sa Thầy) bị thương nặng trong lúc đi làm nhiệm vụ, vừa qua cơn nguy kịch.

Tại đây, các đồng chí lãnh đạo đã hoan nghênh tinh thần đấu tranh phòng, chống tội phạm của 2 đồng chí. Mặc dù bị thương tích nặng nhưng 2 đồng chí vẫn quyết tâm truy bắt bằng được đối tượng. 

Thay mặt Ban giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Nguyễn Bá Dũng đã trao số tiền gần 10 triệu đồng trích từ nguồn quỹ của Công an tỉnh, đồng thời động viên đồng chí Cường cố gắng vượt qua khó khăn và yên tâm điều trị.

Lãnh đạo Công an tỉnh thăm hỏi và động viên đồng chí Cường.

Như đã đưa tin, vào sáng ngày 7-11-2016, Trung úy Trần Mạnh Cường cùng Thượng sĩ Hoàng Văn Cường (CBCS Công an huyện Sa Thầy) tiến hành mời đối tượng Trần Ngọc Tâm (là đối tượng đang trong diện nghi vấn gây ra các vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn) đang lẩn trốn trong nhà dân về trụ sở làm việc thì bất ngờ đối tượng rút dao bấm thủ sẵn trong người ra đâm liên tiếp vào người 2 đồng chí Trần Mạnh Cường và Hoàng Văn Cường. Mặc dù bị thương nhưng 2 đồng chí vẫn kiên quyết khống chế và bắt giữ được đối tượng.

Vì vết thương quá nặng nên 2 đồng chí được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum để cấp cứu. Sau hơn 1 ngày được các bác sỹ tận tình cứu chữa, đến sáng 9-11, đồng chí Trần Mạnh Cường đã qua cơn nguy kịch và đã dần tỉnh táo trở lại.

Hồng Khanh-Tấn Bình
.
.