Lãnh đạo Bộ Công an thăm gia đình các cán bộ hy sinh và bị thương tại Đắk Lắk

Thứ Ba, 13/12/2016, 19:37
Chiều 13-12, Đoàn công tác của Bộ Công an do Thượng tướng Phạm Dũng và Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đã đến thăm, động viên các cán bộ Công an bị thương, và chia buồn gia đình các cán bộ Công an hy sinh tại Đắk Lắk.

 

Tại nơi đến thăm các cán bộ Công an bị thương đang được điều trị tại bệnh viện, các đồng chí Thứ trưởng đã ân cần thăm hỏi, động viên những cán bộ bị thương an tâm điều trị, giữ gìn sức khỏe để nhanh chóng bình phục, sớm quay lại công tác. 

Lãnh đạo Bộ Công an và Tổng cục Chính trị CAND thăm hỏi các cán bộ Công an bị thương.
Thứ trưởng Phạm Dũng thăm hỏi, động viên các cán bộ bị thương tại bệnh viện.

 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn trao đổi với bác sĩ về bệnh tình của cán bộ Công an bị thương.

Tại gia đình những cán bộ hy sinh, các Thứ trưởng cũng đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến người thân, gia đình, mong sớm vượt qua đau thương mất mát.

Lãnh đạo Bộ Công an động viên thân nhân, gia đình cán bộ Công an bị thương.

Trước đó, chiều cùng ngày Thứ trưởng Phạm Dũng cũng đã có buổi làm việc với Công an tỉnh Đắk Lắk để nghe báo cáo về vụ việc. 

Sau khi nghe Công an tỉnh báo cáo, Thứ trưởng Phạm Dũng đã chỉ đạo Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với lực lượng kỹ thuật hình sự Bộ Công an nhanh chóng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thứ trưởng Phạm Dũng phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với Công an tỉnh Đắk Lắk.

Trước mắt, Công an tỉnh cần tập trung mọi nguồn lực khẩn trương cứu chữa cho các cán bộ bị thương. Đồng thời, phối hợp với gia đình và chính quyền địa phương để lo mai táng cho các đồng chí đã tử vong. 

Các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an cũng chia sẻ những khó khăn, mất mát của Công an tỉnh Đắk Lắk sau vụ nổ. Đây là một tai nạn không ai muốn nhưng rất đau thương cho cán bộ và gia đình.

V.Thành
.
.