Khen thưởng các cán bộ Công an dũng cảm trong phá án

Thứ Bảy, 02/12/2017, 09:17
Sáng 30-11, tại trụ sở Công an quận Tân Phú, đại diện Ban Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh đã tặng giấy khen và thưởng “nóng” cho các thành viên ban chuyên án thuộc Công an quận Tân Phú vì thành tích triệt phá thành công băng trộm cắp chuyên nghiệp sử dụng công nghệ cao.


Thượng tá Tăng Châu Long - Phó trưởng Công an quận Tân Phú cho biết, từ giữa năm 2017, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Tân Phú liên tiếp nhận thông tin của người dân bị mất trộm xe tay ga đắt tiền. 

Với quyết tâm xoá sổ băng trộm, Ban Chỉ huy Công an quận Tân Phú chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự và Đội Cảnh sát ma tuý vào cuộc. 

Đầu 11-2017, ban chuyên án đã lần lượt bắt giữ các đối tượng trong băng trộm cắp do Nguyễn Quang Tuyến (29 tuổi) cầm đầu. Trong lúc vây bắt các đối tượng gây án đã chống trả quyết liệt làm Thiếu tá Võ Sĩ Hoàng và Trung úy Nguyễn Văn Thư bị thương nhưng vẫn kiên quyết tấn công tội phạm đến cùng. Tinh thần dũng cảm tấn công tội phạm của các cán bộ Công an quận Tân Phú khi tham gia ban chuyên án đã được Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh khen thưởng kịp thời.

M.Đ.
.
.