Khen thưởng các cá nhân có thành tích trong công tác tấn công tội phạm ma túy

Thứ Sáu, 20/07/2018, 17:09
Ngày 20-7, Công an TP Sa Đéc (Đồng Tháp) cho biết nơi đây đã trao giấy khen đột xuất của Chủ tịch UBND thành phố cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc triệt phá 2 vụ tàng trữ và sử dụng ma túy vừa xảy ra trên địa bàn.

Các cá nhân được khen thưởng gồm: Trung tá Lê Văn Thanh và Đại úy Trần Hồng Phương (Phòng PC64); Đại úy Nguyễn Quốc Trí và Thượng úy Nguyễn Thanh Tú (Phòng PC67); Trung úy Lương Hoàng Dinh (Phòng PC47 Công an tỉnh Đồng Tháp).

Trước đó, cuối tháng 5-2018, Đội CSGT số 2 trong lúc tuần tra đã phát hiện và bắt giữ Hồ Thanh Tân (34 tuổi, ngụ huyện Lấp Vò) đang tàng trữ ma túy trên xe máy và giao Công an TP Sa Đéc xử lý.

Lãnh đạo Công an TP Sa Đéc trao bằng khen cho các cán bộ có thành tích. 

Cùng về hành vi này, tháng 6-2018, các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Tháp đã phối hợp với Công an TP Sa Đéc triệt phá thành công một vụ tàng trữ, sử dụng ma túy tại một khách sạn thuộc khóm 5 (phường 1), bắt giữ 3 đối tượng liên quan.

Lãnh đạo Công an thành phố Sa Đéc đã biểu dương tinh thần trách nhiệm, không ngại gian khổ của các đồng chí trong công tác tấn công loại tội phạm ma túy, góp phần giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.

Long Vĩnh
.
.