Khen thưởng 9 tập thể, 2 cá nhân Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng

Thứ Sáu, 19/02/2016, 18:43
Sáng 19-2, Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng CSGT.

Đến dự có đại diện Cục CSGT - Bộ Công an; lãnh đạo Công an TP Đà Nẵng; cán bộ, chiến sỹ CSGT qua các thời kỳ và đông đảo lực lượng CSGT Công an các quận, huyện trên địa bàn.

Buổi lễ đã ôn lại truyền thống hào hùng của lực lượng CSGT CAND qua 70 xây dựng, chiến đấu và trưởng thành. Từ trong chiến tranh đến hòa bình xây dựng Tổ quốc, lực lượng CSGT Công an TP Đà Nẵng đã làm tốt công tác đảm bảo TTATGT, bảo vệ tính mạng và tài sản cho nhân dân, giữ gìn mạch máu giao thông được thông suốt.

Các tập thể và cá nhân Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng lập thành tích xuất sắc được Cục CSGT và Giám đốc Công an TP Đà Nẵng khen thưởng. 

Để TP Đà Nẵng có được diện mạo đô thị văn minh, hiện đại, an bình như hôm nay, trong đó có sự đóng góp tích cực, hiệu quả của lực lượng CSGT. Tai nạn giao thông được kiềm chế, kéo giảm cả 3 tiêu chí, kịp thời ngăn chặn nhiều hoạt động vận chuyển, gian lận thương mại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các đoàn lãnh đạo và du khách khi đến làm việc, du lịch tại thành phố. 

Dù phải đối diện với nhiều khó khăn, nguy hiểm, nhưng với bản lĩnh và sự nỗ lực không ngừng, lực lượng CSGT Công an TP Đà Nẵng luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.  

Dịp này 9 tập thể và 2 cá nhân của Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng đã được Cục CSGT và Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong đảm bảo ATGT, thi đua Vì an ninh Tổ quốc.

Đăng Khôi
.
.