Khen thưởng 19 tập thể, 76 cá nhân điển hình tiên tiến học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Thứ Năm, 03/09/2009, 17:00
Nhân kỷ niệm 40 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2009), sáng 1/9, Đảng ủy Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức giao lưu với các điển hình tập thể, cá nhân đạt nhiều thành tích trong Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".

Qua gần 3 năm thực hiện Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", cùng với tuổi trẻ cả nước, các cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Đắk Lắk đã tăng cường các hoạt động hướng về cơ sở, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với nhân dân, tích cực bồi dưỡng nghiệp vụ, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, thi đua, lập nhiều thành tích trong học tập, công tác và chiến đấu. Nhiều tập thể, cá nhân đã có nhiều nỗ lực, thành tích đáng ghi nhận và biểu dương.

Các tập thể và cá nhân tiêu biểu được khen thưởng.

Tại buổi giao lưu, 19 tập thể và 76 cá nhân đạt nhiều thành tích trong phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã được lãnh đạo Công an tỉnh và đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao tặng giấy khen.

Trong thời gian tới, tập thể đảng viên, cán bộ, chiến sỹ Công an Đắk Lắk sẽ tiếp tục thực hiện có hiệu quả, sâu rộng Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", đẩy mạnh tu dưỡng, rèn luyện nghiệp vụ và đạo đức cách mạng, nêu cao ý thức tự giác học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Người, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó

Trường Minh
.
.