Khen thưởng 16 đoàn viên thanh niên Cục Cảnh sát PCCC và CNCH

Thứ Tư, 22/03/2017, 19:33
Ngày 22-3, Đoàn thanh niên Cục Cảnh sát PCCC và CNCH, Bộ Công an tổ chức Lễ kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.


Nhiều năm liền, Đoàn cơ sở C66 có các tập thể, cá nhân đã được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn thanh niên Bộ Công an tặng Bằng khen… về thành tích xuất sắc trong triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh niên; đặc biệt có 1 tập thể, 1 cá nhân được vinh dự tuyên dương trong số 60 Chi đoàn mạnh và 85 cán bộ đoàn xuất sắc trong toàn lực lượng CAND.

Tuyên dương những đoàn viên thanh niên có thành tích xuất sắc.

Phát biểu tại buổi Lễ, Trung tá Bùi Quang Việt, Phó Cục trưởng Cảnh sát PCCC và CNCH cho biết, năm 2017, với chủ đề công tác “’Xung kích, sáng tạo, kỷ cương, trách nhiệm, tiếp bước truyền thống 56 năm của lực lượng Cảnh sát PCCC”, các đoàn viên thanh niên Cục với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, cần thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết xung kích, tham gia tích cực vào các lĩnh vực công tác chuyên môn và các hoạt động phong trào của đơn vị.

Ngày hội hiến máu tình nguyện.

Tại buổi Lễ, 16 đoàn viên thanh niên có thành tích xuất sắc đã nhận Bằng khen, Giấy khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn thanh niên Bộ Công an và Cục C66.

M.Hiền
.
.