Khánh thành trụ sở Đồn Công an sân bay Quốc tế Nội Bài

Chủ Nhật, 08/02/2015, 11:06
Ngày 7/2, Công an huyện Sóc Sơn tổ chức lễ khánh thành trụ sở làm việc Đồn Công an sân bay Quốc tế Nội Bài. Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an TP Hà Nội dự và chủ trì buổi lễ.

Trụ sở làm việc Đồn Công an sân bay Quốc tế Nội Bài với diện tích trên 346 mét vuông, khởi công từ ngày 2/7/2014, sau 8 tháng triển khai thi công, đến nay đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Đây là công trình hiện đại đáp ứng các yêu cầu về kỹ thuật, đảm bảo về chất lượng, giá trị sử dụng lâu dài cũng như hài hoà với cảnh quan, kiến trúc xung quanh. Công trình có thiết kế 3 tầng 1 tum với tổng diện tích sàn trên 1000 mét vuông đã đáp ứng nhu cầu sử dụng, chiến đấu, làm việc sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ Công an Đồn sân bay Quốc tế Nội Bài.

Từ đầu năm 2014 đến nay Công an TP Hà Nội đã triển khai và hoàn thành 46 công trình, trong đó 35 công trình là trụ sở Công an các phường, đồn. Trụ sở Đồn sân bay Quốc tế Nội Bài là một trong những công trình thi công nhanh trên những vật liệu đơn giản, đồng bộ mà chất lượng.

Đây cũng là công trình được xây dựng nhằm phục vụ mục đích cơ cấu lại chức năng nhiệm vụ cũng như quân số của đồn để đảm bảo giao thông tuyến ngoài của các nhà ga T1, T2 cũng như hoạt động nhận và trả hành lý hàng trả chậm của Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài.

Vũ Linh
.
.