Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh khóa 2

Thứ Ba, 15/12/2015, 15:58
Sáng 15-12, tại Hà Nội, Tổng cục Chính trị CAND phối hợp với Học viện Chính trị CAND tổ chức Lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh khóa 2, năm 2015 cho 100 đồng chí. 

Dự buổi lễ có Thiếu tướng, PGS.TS Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; Thiếu tướng, GS.TS Trương Giang Long, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND kiêm Giám đốc Học viện Chính trị CAND.

Thiếu tướng, PGS.TS Đỗ Ngọc Cẩn – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND phát biểu chỉ đạo tại Lễ khai giảng.
Lãnh đạo Tổng cục Chính trị CAND với các học viên lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng – an ninh khóa 2, năm 2015.

Đối tượng tham dự lớp học là các sĩ quan giữ chức vụ lãnh đạo cấp Cục và tương đương; sĩ quan có cấp bậc hàm Đại tá thuộc các Tổng cục, Bộ Tư lệnh, các đơn vị trực thuộc Bộ và Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP. Hà Nội. Với tổng thời gian toàn khóa học 8 ngày, gồm 7 chuyên đề, khóa học sẽ giới thiệu cho học viên những quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quốc phòng, an ninh, kết hợp phát triển kinh tế, xã hội, hoạt động đối ngoại gắn với tăng cường củng cố quốc phòng, an ninh. Ngoài ra, các đồng chí sẽ nghe báo cáo về tình hình thời sự trong nước và thế giới có liên quan. Giảng viên tham gia giảng dạy cho lớp học gồm các chuyên gia đầu ngành, các tướng lĩnh trong Quân đội và Công an. Đây là những các nhà giáo, khoa học và nhà lý luận có tên tuổi, kiến thức và kinh nghiệm ở trong và ngoài lực lượng CAND.

Minh Hải
.
.