Khai giảng lớp HLV võ thuật ứng dụng khối học viện, trường CAND

Thứ Hai, 13/11/2017, 15:26
Ngày 13-11, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao CAND, Tổng cục Chính trị CAND tổ chức khai giảng lớp huấn luyện viên võ thuật ứng dụng khối học viện, trường CAND năm 2017.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Đại tá Nguyễn Hải Trung, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND nhấn mạnh: Các giảng viên, huấn luyện viên cần bám sát nội dung chương trình, bằng nhiệt huyết và trách nhiệm, tận tình, tận tâm truyền đạt tất cả những gì tích lũy được trong sự nghiệp võ thuật của mình cho các đồng chí học viên. 

Quá trình giảng dạy, huấn luyện đặc biệt chú ý sáng tạo trong nội dung, đổi mới về phương pháp truyền thụ bảo đảm cho học viên lĩnh hội đạt hiệu quả cao nhất.

Đại tá Nguyễn Hải Trung, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND phát biểu chỉ đạo buổi lễ.

Đồng chí Phó Tổng cục trưởng yêu cầu các học viên tham gia lớp huấn luyện cần khắc phục khó khăn, vất vả, học tập nghiêm túc, lĩnh hội đầy đủ, trọn vẹn và có sáng tạo những kiến thức, kỹ chiến thuật do các giảng viên, huấn luyện viên truyền đạt; miệt mài luyện tập bảo đảm thuần thục các động tác, các bài võ ứng dụng và biến kiến thức của thầy thành kiến thức của mình.

Đồng chí Nguyễn Hải Trung cũng nhấn mạnh, Cục Công tác chính trị, Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao CAND cần phối hợp quản lý chặt chẽ lớp học, tạo mọi điều kiện có thể trong giảng dạy, luyện tập và sinh hoạt để lớp học đạt được mục tiêu, yêu cầu đề ra.

Lớp học kéo dài từ ngày 13 đến hết ngày 27-11 gồm 34 học viên đến từ 12 học viện, trường CAND với sự giảng dạy của các giảng viên, huấn luyện viên có bề dày thành tích, từng đoạt các HCV thế giới, châu Á và Đông Nam Á ở nhiều nội dung thi đấu.

Vũ Cảnh
.
.