Khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Tham mưu CAND năm 2015

Thứ Hai, 28/09/2015, 16:09
Ngày 28/9, tại Hà Nội, Văn phòng Bộ Công an đã phối hợp với Học viện Chính trị Công an nhân dân (CAND) tổ chức Lễ khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Tham mưu CAND năm 2015.

Thượng tướng, PGS.TS Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã tới dự và phát biểu chỉ đạo. Cùng dự lễ khai giảng còn có các đồng chí Trung tướng, TS. Nguyễn Danh Cộng, Chánh Văn phòng Bộ Công an, đại diện các Cục, Vụ, Học viện và 105 học viên tham gia khóa đào tạo.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Tham mưu CAND năm 2015.

Các học viên tham dự lớp học sẽ được nghe giới thiệu và nghiên cứu các chuyên đề về 2 mảng kiến thức: Một số vấn đề mới và những thông tin cần thiết có liên quan đối với cán bộ Tham mưu hiện nay và các chuyên đề đề cập những vấn đề rất cơ bản về nghiệp vụ công tác Tham mưu CAND, về những giải pháp để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác Tham mưu CAND.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu và học viên.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã đánh giá cao quyết tâm của Văn phòng Bộ và Học viện Chính trị CAND đã tổ chức Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Tham mưu CAND năm 2015.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam đề nghị, các học viên tham dự Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Tham mưu CAND năm 2015 cần nhận thức sâu sắc vị trí, tầm quan trọng của công tác Tham mưu trong tình hình mới; làm tốt hơn nữa công tác tổ chức thông tin, nắm chắc tình hình, từ đó tập hợp, phân tính, đánh giá, kịp thời báo cáo, đề xuất lãnh đạo, chỉ huy Công an các cấp đưa ra những chủ trương, kế hoạch thực hiện kịp thời, hiệu quả, hoàn thành tốt nhiệm vụ khi trở về đơn vị công tác.

Học viện Chính trị CAND cũng cần sớm tổ chức các lớp, các khóa học chuyên về công tác tham mưu để nâng cao nghiệp vụ cho lực lượng làm công tác tham mưu đáp ứng được nhiệm vụ, yêu cầu trong tình hình mới.

Các cơ quan chức năng của Bộ Công an cũng cần đảm bảo chế độ, chính sách và tạo điều kiện cho các đồng chí làm công tác tham mưu tiếp tục cống hiến và phát huy tối đa khả năng của mình.

Huyền Thanh
.
.