Khai giảng Khóa tập huấn đào tạo nghiệp vụ đối với Cảnh sát điều tra

Thứ Hai, 17/08/2015, 16:57
Sáng 17/8, Đại học CSND, cơ sở 1( Nguyễn Hữu Thọ, quận 7, TP  HCM), Trường Đại học CSND cùng phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP HCM đã tổ chức khai giảng 2 Khóa tập huấn đào tạo nghiệp vụ đối với ngành Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội cho các Sỹ quan Cảnh sát Công an các tỉnh phía Nam.

Các Chuyên đề tập huấn gồm: “Lớp tập huấn về kỹ năng an toàn và sinh tồn cho Sỹ quan Cảnh sát” và “Lớp tập huấn về chiến thuật lấy lời khai”. 

Tham gia khóa tập huấn có bà Whitney T. Savageau, Trưởng phòng An ninh thuộc Tổng lãnh Sự quán Hoa Kỳ tại TP Hồ Chí Minh, các Chuyên viên chương trình thuộc Cục Bài trừ ma túy và thực thi pháp luật Quốc tế cùng các Giảng viên thuộc sở Cảnh sát thành phố Chicago và các phiên dịch viên; Ông Chris Mc Murray – Tùy viên Phó phụ trách Pháp lý Đại sứ quán Mỹ tại Phnom Penh và các Giảng viên đến từ Cơ quan Điều tra liên bang Hoa kỳ.

Chuyên viên, giảng viên khóa tập huấn chụp  ảnh lưu niệm với đại diện trường ĐH CSND và các Học viên tham gia khóa học.

Đại tá Nguyễn Huy Tửu, Trưởng phòng Hành chính tổng hợp của nhà trường cho biết : “Đây là đợt học tập nâng cao nghiệp vụ rất quan trọng, chương trình từ ngày 17/8 tới 21/8, nhằm trang bị cho lực lượng sỹ quan Cảnh sát những kỹ năng cần thiết về an toàn trong thực thi làm nhiệm vụ, những kiến thức trong chiến thuật hỏi cung… Cũng là dịp để các bên giao lưu học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác thực tế”.

H.Nga
.
.