Hợp tác kiểm định phương tiện phòng cháy, chữa cháy giữa Việt Nam và Hàn Quốc

Thứ Năm, 31/12/2015, 15:16
Ngày 31-12, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Cục Cảnh sát PCCC và CNCH Bộ Công an Việt Nam và Viện PCCC Bộ an toàn công cộng và an ninh Hàn Quốc (KFI) về hợp tác trong công tác kiểm định phương tiện PCCC tại Việt Nam.


Dự lễ có Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh, Cục trưởng Cục PCCC và CNCH và Ngài Sang-Hak Lim, Giám đốc Kế hoạch và quản lý KFI.

Lễ ký Biển bản ghi nhớ dựa trên hợp tác song phương về kỹ thuật và trao đổi nguồn lực trong lĩnh vực PCCC. Qua đó, xác định các nội dung liên quan tới thỏa thuận hợp tác kỹ thuật để nâng cao chất lượng công tác kiểm định phương tiện PCCC tại Việt Nam. 

Đại diện lãnh đạo Cục Cảnh sát PCCC và CNCH và KFI ký kết Biên bản ghi nhớ

Hai bên sẽ hợp tác xây dựng dự án Trung tâm kiểm định phương tiện PCCC quốc gia tại Việt Nam, cử các chuyên gia hỗ trợ kiểm định phương tiện PCCC, chỉ định bộ phận chuyên trách để thực hiện nhiệm vụ và hợp tác kỹ thuật…; hai bên sẽ tổ chức các triển lãm giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp các thông tin về thủ tục pháp lý và các vấn đề liên quan cho các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực PCCC tại mỗi quốc gia…

Minh Hiền
.
.