Hội thi tuyên truyền viên học tập, thực hiện sáu điều dạy CAND của Bác

Thứ Sáu, 16/03/2018, 10:03
Ngày 15-3, tại Hà Nội, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Thủ đô, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (Bộ Công an) đã tổ chức Hội thi tuyên truyền viên kỷ niệm 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh có Sáu điều dạy công an nhân dân (11-3-1948/11-3-2018), với sự tham gia của 5 đội đến từ các đơn vị trong toàn trung đoàn.


Hội thi được các cán bộ, chiến sĩ hưởng ứng nhiệt liệt, có ý nghĩa thiết thực nhằm giáo dục cán bộ, đảng viên và chiến sĩ nhận thức sâu sắc về nội dung, ý nghĩa, tầm quan trọng của việc thực hiện Sáu điều Chủ tịch Hồ Chí Minh dạy công an nhân dân; việc xây dựng hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ; từ đó khơi dậy niềm vinh dự, tự hào với sự quan tâm của Bác; quyết tâm phấn đấu thực hiện nghiêm túc những lời Bác dạy để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác trong tình hình mới.

Tiểu phẩm thể hiện tinh thần biết lắng nghe ý kiến của nhân dân.

Cả 5 đội thi trả lời xuất sắc phần thi trắc nghiệm.
Các tiểu phẩm được dàn dựng công phu, tạo được hiệu quả tuyên truyền.

Bên cạnh đó, hội thi còn nhằm đánh giá đúng thực trạng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác tuyên truyền của cấp ủy, chỉ huy các cấp trong đơn vị, làm rõ những ưu, khuyết điểm, xác định nguyên nhân và bài học kinh nghiệm để từ đó có biện pháp khắc phục.

Đại tá Nguyễn Văn Đại, Trung đoàn trưởng Trung đoàn CSCĐ Thủ đô trao bằng khen tặng các tập thể đoạt giải
Niềm vui của cán bộ, chiến sỹ Tiểu đoàn CSCĐ số 3 sau khi giành giải nhất hội thi.

Hội thi được dàn dựng công phu với nhiều tiết mục được sân khấu hóa thể hiện tài năng, sức sáng tạo của các cán bộ chiến sĩ trong đơn vị, góp phần xây dựng người chiến sĩ công an nhân dân thân thiện, gần gũi với nhân dân, vì nhân dân phục vụ.

Trải qua ba phần thi sôi nổi, hào hứng, kết quả: Đội tuyên truyền Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 3 xuất sắc đoạt giải nhất; ngoài ra ban tổ chức còn trao một giải nhì, hai giải ba và một giải khuyến khích.

Đăng Khoa
.
.