Hội thi Tìm hiểu Luật xuất nhập cảnh và cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam

Thứ Tư, 29/06/2016, 20:21
Chiều 29-6, tại Hà Nội, Hội thi Tìm hiểu Luật nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam được Cục Quản lý xuất nhập cảnh (XNC) – Tổng cục An ninh tổ chức.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân (12/7/1946- 12/7/2016), và 63 năm Ngày truyền thống lực lượng Quản lý xuất nhập cảnh.

Trung tướng  Vũ Thanh Bình,  Phó Tổng cục trưởng Tổng  cục An ninh phát biểu chỉ đạo.
Thiếu tướng Lê Xuân Viên, Cục trưởng Cục quản lý XNC - Trưởng Ban tổ chức Hội thi trao hoa tặng 6 đội thi.
Thiếu tướng Lê Xuân Viên, Cục trưởng Cục quản lý XNC - Trưởng Ban tổ chức Hội thi trao hoa tặng các thành viên Ban Giám khảo.
Một số tiết mục tại Hội thi.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, có ý nghĩa thiết thực phục vụ nhiệm vụ chuyên môn, cũng như tuyên truyền, giáo dục cho ĐVTN và toàn thể CBCS các quy định về xuất nhập cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam; là dịp để các ĐVTN, CBCS trong toàn lực lượng làm công tác quản lý XNC trau dồi kiến thức pháp luật, tạo sân chơi để các CBCS giao lưu, học hỏi, tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn lực lượng quản lý XNC.

Hội thi có sự tham gia góp mặt của 6 đội thi gồm: 3 đội thi đại diện cho CBCS của Cục quản lý XNC tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng; 3 đội thi khác của các đơn vị: Cục An ninh cửa khẩu, Phòng Quản lý XNC Hà Nội, Phòng quản lý XNC TP. Hồ Chí Minh.

Trong không khí sôi nổi, hào hứng, các đội đã thi đua tranh tài qua 3 phần thi: Tự giới thiệu, Kiến thức pháp luật và  Xử lý tình huống.

Kết thúc Hội thi, Giải đặc biệt đã được Ban Tổ chức  thống nhất trao cho đội Cục quản lý XNC tại Hà Nội; Giải Nhất thuộc về đội Cục quản lý XNC tại TP. Hồ Chí Minh; 2 giải Nhì thuộc về các đội Cục An ninh cửa khẩu và Phòng quản lý XNC Công an TP. Hà Nội, 2 đội còn lại đạt giải Ba.

Huy Trần – Tâm Phạm
.
.