Hội thảo giới thiệu máy bơm chữa cháy tiêu chuẩn mới

Thứ Ba, 11/08/2015, 14:42
Ngày 11/8/, tại trường Đại học PCCC đã diễn ra Hội thảo “Giới thiệu trang thiết bị chữa cháy chuyên dụng – Máy bơm Aurora Hoa Kỳ”.

Hội thảo do Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng KHKT PCCC thuộc Trường Đại học PCCC phối hợp với Công ty TNHH Công nghệ Điều khiển chất lỏng KTN tổ chức.

Các đại biểu xem thiết bị bơm tiêu chuẩn mới.

Phát biểu tại hội thảo, Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hà cho biết, buổi hội thảo có ý nghĩa vô cùng thiết thực đối với các đơn vị trong lực lượng Cảnh sát PCCC, công ty kinh doanh về lĩnh vực PCCC.

Qua đó, các đơn vị PCCC có thể tham khảo, nghiên cứu, ứng dụng thiết bị Máy bơm Aurora với công nghệ hiện đại vào thực tiễn, phục vụ cho đắc lực cho công tác PCCC trên địa bàn cả nước.

Máy bơm Aurora được sản xuất tại Mỹ theo tiêu chuẩn NFPA 20, UL/FM. Đây là một tiêu chuẩn rất khắt khe của Hiệp hội PCCC quốc tế, gồm hàng ngàn tiêu chuẩn khác nhau về an toàn cháy, nổ. Không chỉ có vậy, các loại bơm chữa cháy của Aurora đều được đăng kiểm và chứng nhận do các Hiệp hội các nhà bảo hiểm hỏa hoạn FM và Tổ chức đăng kiểm an toàn UL...

PV
.
.