Hội phụ nữ Học viện ANND thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

Thứ Sáu, 14/07/2017, 19:43
Ngày 13-7, Hội Phụ nữ Học viện An ninh nhân dân (ANND) đã đến thăm và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sĩ, những người có công với cách mạng tại Trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng số 2 Hà Nội. 


Trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công số 2 tiền thân là Khu điều dưỡng thương binh nặng Hà Sơn Bình. Năm 1994, UBND tỉnh Hà Tây, nay là Hà Nội đã giao cho Trung tâm nhiệm vụ nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công với cách mạng.

Đại diện Hội phụ nữ Học viện ANND thăm và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng và người có công với cách mạng.

Hiện nay, Trung tâm đang nuôi dưỡng các Mẹ Việt Nam anh hùng, mẹ liệt sĩ, vợ liệt sĩ, con liệt sĩ và người người có công với cách mạng, thương bệnh binh và thực hiện điều dưỡng cho hàng nghìn lượt người có công mỗi năm.

Thay mặt cho hội viên Hội Phụ nữ Học viện, đồng chí Phạm Minh Khuê - Chủ tịch Hội Phụ nữ đã gửi lời thăm hỏi đến Mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sĩ và những người có công, đồng thời bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của cán bộ, nhân viên Trung tâm trong công tác chăm sóc thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, những người có công với cách mạng trong suốt thời gian qua.

Cũng nhân dịp này, Hội Phụ nữ Học viện đã tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân liệt sĩ, người có công tại Trung tâm các phần quà trị giá gần 20 triệu đồng.

PV
.
.