Hội diễn “Tiếng hát tình đời phạm nhân”

Thứ Bảy, 01/10/2016, 14:21

Ngày 1-10, tại Trại giam Thủ Đức (Z30D, Tổng cục Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, đóng tại huyện Hàm Tân, Bình Thuận), Cụm Công tác số 6 (gồm các Trại giam Thủ Đức, Xuân Lộc, Xuyên Mộc, Đại Bình, Huy Khiêm, Đắk P’Lao) đã tổ chức Hội diễn “Tiếng hát tình đời phạm nhân lần thứ III năm 2016”.


Đến dự và chỉ đạo hội diễn có Trung tướng Nguyễn Hoàng Hà, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp; đại diện lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ...

Trung tướng Nguyễn Hoàng Hà và Đại tá Trần Hữu Thông trao cờ lưu niệm cho đại diện các trại giam tham gia hội diễn.

Theo Đại tá Trần Hữu Thông, Cụm trưởng Cụm Công tác số 6, Giám thị Trại giam Thủ Đức, nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh các phong trào văn hóa, văn nghệ tạo không khí vui tươi, lành mạnh, nâng cao đời sống tinh thần, động viên khích lệ phạm nhân tích cực học tập, lao động, cải tạo tiến bộ, góp phần chuyển biến về nhận thức, thái độ, hành vi theo hướng tích cực, sớm trở thành người có ích cho xã hội.

25 tiết mục dự thi, trong đó có 13 tiết mục ca hát, 6 tiết mục múa, 6 tiết mục kịch, tiểu phẩm, bằng lời ca, tiếng hát, điệu múa và cách thể hiện, những diễn viên không chuyên, các phạm nhân đã nói lên được những tâm tư nguyện vọng chính đáng; bày tỏ tình yêu quê hương đất nước, hướng về biển đảo quê hương, nói lên được những ước mơ của mình sau khi hết án trở về với gia đình và xã hội, ổn định cuộc sống.

Kết thúc hội diễn, Ban giám khảo đã trao giải nhất toàn đoàn cho Trại giam Thủ Đức, giải nhì cho Trại giam Đại Bình và giải ba cho Trại giam Xuyên Mộc, cùng nhiều giải thưởng khác.

Một số hình ảnh tại Hội diễn:

Một số tiết mục hát, múa, kịch, tiểu phẩm của các trại giam trong hội diễn.

Trung tướng Nguyễn Hoàng Hà và Đại tá Trần Hữu Thông trao giải nhất toàn đoàn cho Trại giam Thủ Đức.


Phú Lữ
.
.