Bế mạc Hội thi giảng viên dạy giỏi các Học viện, trường Đại học CAND:

Học viện An ninh nhân dân giành giải nhất toàn đoàn

Thứ Bảy, 14/05/2016, 15:31
Ngày 14-5, tại Hà Nội, Hội thi giảng viên dạy giỏi cấp Bộ các Học viện, trường đại học CAND năm học 2015-2016 do Tổng cục Chính trị CAND tổ chức đã chính thức bế mạc sau 6 ngày làm việc tích cực, khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao.

Thiếu tướng, PGS.TS Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, Trung tướng GS.TS Nguyễn Văn Ngọc, Giám đốc Học viện ANND cùng đại diện các Vụ, Cục trực thuộc Bộ Công an, các Học viện, trường Đại học CAND đã tới dự buổi lễ.

Bế mạc Hội thi giảng viên dạy giỏi các Học viện, trường Đại học CAND.

Với tinh thần làm việc khách quan, công bằng, nghiêm túc của các thành viên Ban giám khảo là các chuyên gia đầu ngành, có kinh nghiệm và uy tín trong và ngoài lực CAND, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Học viện ANND, giải Nhì toàn đoàn cho Học viện CSND và giải Ba toàn đoàn cho Đại học ANND.

Về cá nhân, Ban tổ chức đã trao 11 giải Nhất, 26 giải Nhì, 18 giải Ba cho các giảng viên đoạt giải.Trong đó, ở lĩnh vực Lý luận Chính trị, giảng viên Nguyễn Thị Minh Huệ, Học viện ANND là người đạt điểm số cao nhất.

Ở lĩnh vực Pháp luật, giảng viên đạt điểm số cao nhất là Nguyễn Thị Thanh Thùy, Học viện ANND. Ở lĩnh vực Nghiệp vụ chuyên ngành, giảng viên đạt điểm số cao nhất là Hoàng Tuấn Anh, Học viện ANND.

Ở lĩnh vực tiếng Anh, giảng viên Nguyễn Thị Thu Thúy, Học viện CSND đạt điểm số cao nhất. Cũng tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao Bằng khen của Bộ Công an, Bằng khen của Tổng cục Chính trị cho các thành viên Ban tổ chức Hội thi và đại diện các tổ chức, cá nhân đoạt giải cuộc thi.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng, PGS.TS Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND khẳng định: Hội thi giảng viên dạy giỏi cấp Bộ các Học viện, trường CAND năm học 2015-2016 là hoạt động chuyên môn sâu rộng, là sân chơi bổ ích tạo khí thế thi đua sôi nổi, động lực mạnh mẽ cho giảng viên các trường phấn đấu, tự tin khẳng định trình độ, năng lực, lòng yêu nghề và tâm huyết với nghề. Kết quả Hội thi đã khẳng định, ngày càng có nhiều giảng viên vững về chuyên môn, giỏi về nghiệp vụ và có khả năng sư phạm tích cực.

Đây là lực lượng nòng cốt để nhân ra những gương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua dạy giỏi ở các Học viện, trường Đại học CAND và là đầu tàu trong công tác đổi mới phương pháp dạy học, góp phần đưa sự nghiệp giáo dục đào tạo trong CAND phát triển mạnh mẽ cả về lượng và chất. Phát huy kết quả đạt được từ Hội thi này, các giảng viên hãy mang hết trí tuệ, tài năng của mình, tích cực làm nòng cốt lôi cuốn đội ngũ giảng viên trong trường, trong đơn vị mình hăng hái thi đua cải tiến và hoàn thiện nội dung, tài liệu dạy học, sử dụng phương pháp, phương tiện dạy học tích cực góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo.

Huyền Thanh
.
.