Học viện CSND trao bằng cho các tân tiến sĩ năm 2018

Thứ Tư, 19/12/2018, 15:47

Ngày 19-12, tại Hà Nội, Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) đã tổ chức Lễ khai giảng lớp nghiên cứu sinh Khóa 23 và trao bằng tiến sĩ  cho các nghiên cứu sinh bảo vệ thành công luận án tiến sĩ năm 2018. 

Tới dự buổi lễ có Thiếu tướng Bùi Minh Giám, Cục trưởng Cục đào tạo, các đơn vị chức năng của Bộ Công an. Về phía Học viện CSND, có Đại tá Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện.

Cục trưởng Cục đào tạo và Giám đốc Học viện CSND trao bằng cho tân Tiến sĩ

Trải qua 50 năm đào tạo hệ đại học và 26 năm đào tạo hệ sau đại học, Học viện CSND đã đào tạo được hơn 50 vạn sĩ quan Cảnh sát có trình độ đại học, hơn 3.000 thạc sĩ, hơn 400 tiến sĩ, trong đó có học viên của các nước bạn Lào, Campuchia.

 Hoạt động đào tạo tiến sĩ học của Học viện đã khẳng định được vị trí quan trọng, góp phần tích cực vào công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, cán bộ có trình độ khoa học cho lực lượng CAND, Bộ Quốc phòng, các cơ quan khối nội chính và các nước bạn Lào, Campuchia. 

Đặc biệt, trong quá trình nghiên cứu, hầu hết các luận án tiến sĩ tại Học viện đều đi sâu khảo sát những vấn đề cấp thiết có tính thời sự, hoàn thiện hệ thống lý luận chuyên sâu. Nhiều nghiên cứu sinh đã mạnh dạn nghiên cứu và đề xuất nhiều giải pháp mang tính đột phá. 

các nữ Tiến sĩ bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ trong năm 2018 tại Học viện CSND

Đặc biệt, Học viện CSND cũng là cơ sở giáo dục đại học đầu tiên trong lực lượng CAND tổ chức thành công Hội đồng đánh giá luận án tiến sĩ hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế. Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo Cục đào tạo và Giám đốc Học viện CSND đã trao bằng tiến sĩ cho các nghiên cứu sinh đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ trong năm 2018 và tặng Giấy khen cho các nghiên cứu sinh có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập, nghiên cứu tại Học viện.

Lãnh đạo Học viện CSND tặng Bằng khen cho các tân tiến sĩ có thành tích xuất sắc trong suốt quá trình nghiên cứu tại Học viện

 Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá, GS.TS Trần Minh Hưởng đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các tân tiến sĩ. Đồng thời khẳng định, các tiến sĩ được đào tạo tại Học viện CSND đã và đang có những đóng góp thiết thực đối với công tác tổng kết thực tiễn, góp phần xây dựng, phát triển lý luận CAND, làm phong phú hơn khoa học Công an theo chủ trương mà Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an đã đề ra. Nhiều đồng chí đã phấn đấu trở thành những nhà khoa học đầu ngành, giữ vai trò lãnh đạo chủ chốt trong và ngoài lực lượng CAND.

Đại tá Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện CSND phát biểu tại buổi lễ

các tân Tiến sĩ bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ năm 2018 tại Học viện CSND
các tân Tiến sĩ với đại biểu dự buổi lễ
     
Huyền Thanh
.
.