Học viện CSND trao bằng tốt nghiệp thạc sỹ luật học

Thứ Sáu, 11/05/2007, 09:59
Ngày 10/5, Học viện CSND đã tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp thạc sỹ luật học cho lớp cao học 12 hệ không tập trung phía Bắc và cao học 13 hệ tập trung.

Theo đánh giá tổng kết của Ban Giám đốc Học viện CSND, để giúp học viên học tập tốt ở bậc học này, Học viện CSND đã chủ động phối hợp với các nhà khoa học tham gia giảng dạy và hướng dẫn học viên nghiên cứu khoa học, cập nhật những kiến thức cần thiết và hữu ích phục vụ công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, tham mưu, chỉ đạo và trực tiếp chiến đấu của các học viên sau khi tốt nghiệp.

Đề tài luận văn tốt nghiệp của học viên đều bám sát lý luận và thực tiễn đấu tranh phòng chống tội phạm, đúng với chuyên ngành và mã số đào tạo, được Hội đồng khoa học đánh giá khách quan, nghiêm túc.

Trong quá trình thực hiện luận văn tốt nghiệp, các học viên đã thể hiện tinh thần nghiên cứu khoa học nghiêm túc, biết vận dụng những kiến thức đã học và sự sáng tạo trong tư duy, thực hiện đề tài đúng tiến độ. Kết quả đã có 64/64 học viên bảo vệ thành công luận văn tốt nghiệp, 100% đạt loại khá giỏi.

Tại buổi lễ, TS. Hoàng Thị Lan Phương, Phó Vụ trưởng Vụ ĐH & SĐH, Bộ GD & ĐT đã chúc mừng thành tích của các học viên và cho biết, Học viện CSND là 1/159 cơ sở đào tạo SĐH do Bộ GD & ĐT quản lý, Bộ luôn đánh giá rất cao công tác đào tạo bậc học cao của Học viện và mong rằng, Học viện sẽ là một trong những cơ sở đi đầu trong đổi mới giáo dục đại học, nhất là phải phấn đấu đội ngũ giảng viên đứng lớp đạt 100% trình độ tiến sỹ.

Với khối đào tạo Công an, Quốc phòng, Bộ GD & ĐT đang nghiên cứu xem xét để có thể thực hiện chương trình đào tạo tiên tiến, có sự hợp tác của các trường nước ngoài.

Cũng tại lễ bế giảng, Học viện CSND đã trao Bằng khen của Tổng cục XDLL CAND, Giấy khen của Giám đốc Học viện cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập

Thu Phương
.
.