Học viện CSND trao bằng tốt nghiệp cho SV khóa D31

Thứ Hai, 12/07/2010, 12:09
Ngày 11/7, Học viện CSND đã tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa D31, niên khóa 2005 - 2010. Tới dự có các đồng chí Trung tướng Bùi Văn Nam, Thứ trưởng Bộ Công an; Thiếu tướng Đinh Hữu Phượng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND.

Tổng kết quá trình học tập, khóa D31 có 6 học viên giỏi, 181 học viên khá; 21 lượt sinh viên đạt giải sinh viên nghiên cứu khoa học, 67 sinh viên được Công an các tỉnh, thành phố khen thưởng về thành tích xuất sắc trong tham gia đấu tranh phòng, chống tội phạm. D31 cũng là khóa có tỉ lệ học viên được kết nạp Đảng cao nhất từ trước tới nay ở Học viện CSND (chiếm 97%).

Tại lễ bế giảng, Trung tướng, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã thay mặt Đảng ủy CATW và lãnh đạo Bộ Công an biểu dương thành tích của khóa D31 và lưu ý các học viên một số nhiệm vụ trọng tâm như: Phải nhận thức sâu sắc yêu cầu, nhiệm vụ công tác Công an trong tình hình hiện nay, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức cách mạng trong sáng.

Các học viên sau khi ra trường cần vận dụng một cách sáng tạo vào thực tiễn công tác và chiến đấu của ngành, phải thấm nhuần sâu sắc và thực hiện tốt quan điểm Công an phải dựa vào dân, phải xuất phát từ quần chúng nhân dân để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao

Thu Phương
.
.