Học viện CSND trao bằng cho tân tiến sĩ đợt 2 năm 2018

Thứ Sáu, 17/08/2018, 15:05
Sáng ngày 17-8 tại Hà Nội, Học viện Cảnh sát Nhân dân (CSND) đã tổ chức Lễ trao bằng tiến sĩ cho 18 nghiên cứu sinh đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ đợt 2 năm 2018.

Tham dự buổi lễ có Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm, Giám đốc Học viện, đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Học viện và các tân tiến sĩ. 

Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm, Giám đốc Học viện chụp ảnh lưu niệm cùng các tân tiến sĩ đợt 2 năm 2018

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Học viện CSND, Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm đã chúc mừng 18 nghiên cứu sinh đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ năm 2018; đồng thời đánh giá các bài luận văn của 18 tân tiến sĩ này đều là những đề tài mang tính cấp thiết trong giai đoạn hiện nay. 

Trao tặng bằng khen của Học viện cho những nghiên cứu sinh có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập, rèn luyện tại Học viện CSND.

Đồng chí Giám đốc Học viện mong muốn các tân tiến sĩ tiếp tục tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác tổng kết thực tiễn, góp phần xây dựng, phát triển lý luận CAND, làm phong phú hơn khoa học Công an theo chủ trương mà Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an đã đề ra.

Đại diện 18 tân tiến sĩ trao tặng quà cho Học viện CSND

Kết thúc buổi lễ, Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm đã trao bằng cho các tân tiến sĩ năm 2018. Đồng thời, trao tặng Bằng khen của Giám đốc Học viện cho 5 tân tiến sĩ đã có nhiều thành tích xuất sắc trong suốt quá trình học tập, rèn luyện tại Học viện CSND.

Phong Sơn
.
.