Học viện ANND tổ chức nhiều hoạt động kỉ niệm 71 năm ngày thương binh, liệt sĩ

Thứ Năm, 26/07/2018, 15:01
Nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018), Học viện An ninh nhân dân (ANND) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân các thương binh, mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, thân nhân liệt sĩ.


Ngày 25-7 tại Học viện ANND, Ban Giám đốc Học viện đã gặp mặt các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và học viên các đơn vị thuộc Học viện là thân nhân các gia đình thương binh, liệt sĩ.

Ban Giám đốc Học viện chụp ảnh cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và học viên các đơn vị thuộc Học viện là thân nhân các gia đình thương binh, liệt sĩ.

Đại tá, PGS.TS Lê Văn Thắng, Giám đốc Học viện bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến các thương binh, liệt sĩ là thân nhân của các đồng chí đang công tác, học tập tại Học viện - những người đã anh dũng hi sinh vì sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Đồng thời, trong chương trình, đồng chí Giám đốc Học viện thay mặt lãnh đạo các cấp trao tặng quà của Chủ tịch nước, Bộ Công an và Học viện cho các đồng chí là thân nhân các gia đình thương binh, liệt sĩ. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động và nghĩa tình.

Đại tá, PGS.TS Lê Văn Thắng, Giám đốc Học viện trao quà tri ân cho các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và học viên các đơn vị thuộc Học viện là thân nhân các gia đình thương binh, liệt sĩ.

Đây là một trong những hoạt động thường niên có ý nghĩa sâu sắc, luôn được Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đặc biệt quan tâm trong nhiều năm qua và là dịp để toàn thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, học viên Học viện thể hiện truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” đối với những thương, bệnh binh đã anh dũng hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh và bảo vệ Tổ quốc góp phần giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, giảng viên, học viên Học viện.

Trước đó, Học viện An ninh nhân dân đã có nhiều chương trình ý nghĩa nhằm tri ân các thương binh, mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, thân nhân liệt sĩ như : Ngày 19-7, đến thăm và tặng quà cho các thương binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh huyện Duy Tiên - Hà Nam;  Ngày 20-7, đến thăm hỏi, tặng quà cho các thương, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh huyện Thuận Thành - Bắc Ninh; ngày 24-7, Học viện ANND tổ chức thăm hỏi và tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Văn Giang - Hưng Yên .

Trong chuỗi các chương trình, Học viện ANND đã trao tặng hơn 110 phần quà với tống số tiên gần 100 triệu đồng cho các mẹ Việt Nam anh hùng, các thương, bệnh binh, gia đình chính sách và thân nhân các liệt sĩ.


Trần Ngọc
.
.