Học viện ANND lọt vào Chung kết Liên hoan dân vũ TP. Hà Nội

Thứ Hai, 10/10/2016, 11:10
Với những phần thi xuất sắc, CLB Dân vũ của Học viện ANND đã lọt vào Chung kết Liên hoan dân vũ TP. Hà Nội, cùng với Cao đẳng CSND I và 4 đội tuyển khác.



Ngày 9-10, tại Nhà thi đấu Hà Đông (Hà Nội), Thành đoàn Hà Nội tổ chức Vòng sơ loại cuộc thi “Liên hoan dân vũ quốc tế TP. Hà Nội năm 2016”.

Ban Tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đội thi

Cuộc thi có sự góp mặt của 21 đội tuyển đến từ các học viện, trường đại học, cao đẳng và các câu lạc bộ dân vũ trên địa bàn Thủ đô.

Phần thi xuất sắc của Học viện ANND

Dân vũ là loại hình nghệ thuật sinh hoạt văn hóa cộng đồng được bắt nguồn từ những động tác, điệu nhảy mô tả đời sống sinh hoạt, lao động và lễ hội của các dân tộc. Các cuộc thi dân vũ đã thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn thanh niên, sinh viên trong thời gian vừa qua.

Cuộc thi thu hút đông đảo thanh niên, sinh viên các trường đại học, cao đẳng

Góp mặt tại cuộc thi Dân vũ năm nay, Câu lạc bộ Dân vũ Học viện ANND đã mang đến màn biểu diễn Bắc Kim Thang (Phần thi bắt buộc); Shalala, Balada Boa, Gangnam Style (Phần thi tự chọn). Với sự chuẩn bị công phu, sáng tạo, phần thi đã gây ấn tượng mạnh với cổ động viên và Ban giám khảo.

Khán giả bị cuốn hút chăm chú vào các phần thi

Chung cuộc, CLB Dân vũ Học viện ANND đã xuất sắc lọt vào Vòng chung kết cùng các đội tuyển của Cao đẳng CSND I, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Đại học Lâm nghiệp, câu lạc bộ Cầu vồng và SSC - Học viện Thanh thiếu niên.

Đội tuyển Học viện ANND vui mừng chụp ảnh lưu niệm khi lọt top 6 Chung kết Liên hoan dân vũ TP. Hà Nội

Vòng chung kết sẽ được tổ chức giữa tháng 10 tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. 

An Quỳnh - PV
.
.