Học viện ANND: Khởi công xây dựng ký túc xá hiện đại

Thứ Hai, 16/11/2009, 15:55
Ngày 14/11, Học viện ANND đã khởi công xây dựng công trình nhà ở cho học viên (HV5). Tới dự lễ khởi công có Trung tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam cùng đại diện lãnh đạo Tổng cục XDLL - CAND, Tổng cục Hậu cần và các bên thi công, thiết kế, giám sát công trình.

Công trình nhà ở HV5 được xây dựng trong khuôn viên của Học viện có chiều cao 11 tầng với 130 phòng ở học viên được xây dựng khép kín, thiết bị vệ sinh đồng bộ, có các phòng ăn, phòng sinh hoạt tập thể và phòng thể dục thể thao.

Giá trị dự toán được duyệt của công trình là 53 tỷ đồng, số tiền này là nguồn vốn trái phiếu Chính phủ về xây dựng nhà ở cho sinh viên. Công trình HV5 sau khi hoàn thành sẽ đảm bảo nơi ăn ở, sinh hoạt cho 1.040 học viên.

Thứ trưởng Bộ Công an Đặng Văn Hiếu và Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam khởi công xây dựng công trình HV5.

Tại lễ khởi công, Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu đã chỉ đạo chủ đầu tư, các đơn vị giám sát thi công phải đảm bảo tiến độ, chất lượng, an toàn; cố gắng phấn đấu quý I sẽ giải ngân xong và đến năm 2010 sẽ giải ngân hết số vốn để công trình hoàn thành vào đúng dịp kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam cũng đề nghị, Học viện ANND cần tạo điều kiện tối đa cho nhà thầu tập trung mọi nguồn lực để công trình hoàn thành đúng tiến độ. HV5 sẽ là một ký túc xá đẹp, mang ý nghĩa xã hội lớn góp phần làm đẹp cảnh quan đô thị của Thủ đô

Thứ trưởng Bộ Công an Đặng Văn Hiếu và Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam khởi công xây dựng công trình HV5.

PV
.
.