Hội thi an toàn, vệ sinh lao động trong Công đoàn Tổng cục Chính trị CAND

Thứ Sáu, 20/05/2016, 19:26
    Ngày 20-5, tại Hà Nội, Công đoàn Tổng cục Chính trị CAND tổ chức Hội thi an toàn, vệ sinh lao động khu vực phía Bắc.

     

     

    Đến dự có Thiếu tướng Mai Văn Hà, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; Trung tá Vũ Mạnh Hà, Chủ tịch Công đoàn CAND cùng đại diện lãnh đạo nhiều Vụ, Cục, học viện, nhà trường CAND.

    Phát biểu tại lễ khai mạc, Thiếu tướng Mai Văn Hà nhấn mạnh, thực tế cho thấy, trong lao động tại các đơn vị vẫn còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây mất an toàn lao động, cháy nổ, mắc bệnh nghề nghiệp, làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của người lao động, làm thiệt hại đến tài sản của Nhà nước và nhân dân. Vì vậy, trong giai đoạn hiện nay, đẩy mạnh công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ là việc làm cần thiết

    Thiếu tướng Mai Văn Hà, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND phát biểu tại cuộc thi.

    Hội thi An toàn, vệ sinh lao động là dịp để tổ chức Công đoàn và người lao động tại các đơn vị quan tâm hơn nữa đến công tác này để cải thiện điều kiện làm việc, đảm bảo an toàn cho người lao động, góp phần bảo vệ, phát triển lực lượng sản xuất.

    Phần thi "Tiểu phẩm tuyên truyền" của Báo CAND và NXB CAND.


    Một số tiết mục nghệ thuật đặc săc

    Tham gia Hội thi lần này có 12 đội thi đến từ 14 Công đoàn cơ sở, với 60 thí sinh tranh tài ở 4 nội dung thi là: Phần thi “Tự giới thiệu”; “Kiến thức An toàn vệ sinh lao động”; “Thực hành sơ cấp cứu, xử lý tai nạn lao động” và phần thi “Tiểu phẩm tuyên truyền”.

    Thiếu tướng Mai Văn Hà trao cờ cho các đội được giải.
    Chụp ảnh lưu niệm.

    Kết quả, Trường trung cấp Cảnh sát vũ trang đoạt Giải A. Giải B thuộc về Trung tâm phát thanh, truyền hình, điện ảnh CAND; Trường Đại học PCCC và Đội thi kết hợp giữa X12-X15-X41; Đội thi kết hợp giữa Báo CAND và NXB CAND đoạt Giải C.

    Cảnh Vũ - Dương Tú
    .
    .