Hành động đẹp của CSGT nhặt được ví có 11 triệu đồng

Chủ Nhật, 07/05/2017, 14:38
Sáng 6-5, tổ công tác gồm Trung úy Hoàng Xuân Quang, Thượng úy Trần Doãn Tuyên và Thượng úy Nguyễn Anh Tuấn, Đội CSGT số 14, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ phân luồng chống ùn tắc tại chốt Pháp Vân – Giải Phóng, đã phát hiện 1 chiếc ví bị rơi trên vệ đường. 

Quá trình kiểm tra, các chiến sỹ CSGT thấy trong chiếc ví có 11 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng mang tên Nguyễn Văn Đoài. Tuy nhiên, đến gần trưa vẫn không có người nào đến nhận lại chiếc ví trên, tổ công tác đã mang chiếc ví này về trụ sở đơn vị, đồng thời phối hợp với Công an phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai tiến hành xác minh tìm chủ nhân.

Anh Đoài cảm kích, xúc động khi nhận lại chiếc ví từ tay của chiến sỹ Đội CSGT số 14

Thông qua các nguồn thông tin, Trung úy Hoàng Xuân Quang và tổ công tác đã liên lạc được với anh Đoài. Nhận được điện thoại, anh Đoài không khỏi mừng vui, khẩn trương đến trụ sở Đội CSGT số 14 để làm thủ tục nhận lại tài sản.

Theo lời kể của anh Đoài, sáng cùng ngày, anh điều khiển ô tô qua nút giao thông Pháp Vân – Giải phóng thì  xe gặp sự cố, anh xuống kiểm tra. Khi sửa xe xong, anh Đoàn tiếp tục hành trình nhưng không biết chiếc ví trong túi quần đã bị rơi. Trong lúc hoang mang, lo lắng anh Đoài nhận được điện thoại của CSGT mời lên đơn vị nhận lại tài sản.

Với niềm vui nhận được tài sản, trong lá thư cảm ơn gửi đến tổ công tác CSGT số 14, anh Đoài xúc động viết: “Tôi quá may mắn khi đã được các đồng chí CSGT giúp đỡ. Vì ngoài số tiền 11 triệu đồng, còn nhiều giấy tờ xe, đăng ký quan trọng khác mà nếu không được chiến sỹ CSGT tìm thấy thì tôi sẽ phải rất vất vả, khó khăn để làm lại”.

M.Hiền
.
.