Hàng chục Cảnh sát PCCC lặn mò suốt đêm tìm cháu bé bị đuối nước

Thứ Ba, 12/07/2016, 10:19
Nhận được tin báo về 2 trẻ em bị đuối nước, Cảnh sát PCCC Thanh Hóa đã điều động 30 CBCS kịp thời cứu được một em, và đang tìm kiếm cháu bé còn lại bị mất tích...

Khoảng 17h ngày 11-7, hai em học sinh rủ nhau ra sông Đào đoạn qua khu 3, thị trấn Lam Sơn, Thọ Xuân thì xảy ra vụ tai nạn đuối nước làm 1 học sinh mất tích.

Ngay sau khi nhận được tin, Phòng Cảnh sát PCCC số 5, Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hoá đã điều động 30 cán bộ chiến sỹ và các trang thiết bị cứu nạn cứu hộ có mặt tại hiện trường, phối hợp chính quyền địa phương và nhân dân tham gia cứu nạn. Lực lượng tìm kiếm đã cứu và đưa lên bờ an toàn một cháu bé.

Công tác tìm kiếm vẫn được duy trì suốt đêm qua. Các chiến sĩ PCCC &CNCH phải lót dạ vội vàng rồi tiếp tục công việc. Đến 10h sáng nay (12-7) nạn nhân mất tích vẫn chưa được tìm thấy.

Một số hình ảnh về lực lượng cứu hộ lặn mò tìm cháu bé mất tích.

Thiếu tá Tống Xuân Kỉnh, phó trưởng phòng Cảnh sát PCCC số 5 cho biết công tác tìm kiếm vẫn đang được tiếp tục, cán bộ chiến sỹ của đơn vị đã lặn tìm kiếm trong nhiều giờ trong điều kiện nước to.

Qua xác minh, nạn nhân mất tích là B.Đ.H.Q. (14 tuổi, trú tại Khu 5, TT Lam Sơn – Thọ Xuân), hiện đang học tại trường THCS thị trấn Lam Sơn.

Nguyễn Nhung
.
.